GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]

GIỚI THIỆU Flintlock: The Siege of Dawn

 Flintlock: The Siege of Dawn thì lối chơi của “Flintlock: The Siege of Dawn” tập trung vào hành động và chiến đấu. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính, sử dụng các loại vũ khí và kỹ năng đặc biệt để tiêu diệt kẻ thù. Game có hệ thống kỹ năng phong phú, cho phép người chơi tùy chỉnh và nâng cấp nhân vật theo ý thích. Ngoài ra, game còn có các yếu tố giải đố và khám phá, mang lại sự đa dạng trong lối chơi. Các trận đấu trùm đầy thử thách và kịch tính là điểm nhấn của game, đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật và phản xạ tốt.
Vào vai Nor Vanek, một thành viên ưu tú của quân đội Liên minh, cùng với Enki, một người bạn đồng hành bí ẩn giống cáo, trong hành trình báo thù các vị thần. Được hướng dẫn bởi Enki, người chia sẻ kiến ​​thức của anh ấy về thế giới với bạn, kỹ năng chiến đấu và khả năng di chuyển của bạn sẽ được thấm nhuần sức mạnh ma thuật của anh ấy, khiến bạn trở thành một bộ đôi đáng nể.
Flintlock giữ lại các yếu tố của thể loại linh hồn và truyền vào nó khả năng di chuyển nhanh chóng, dẫn đến chiến đấu năng động và bùng nổ. Hòa mình vào cận chiến, thuốc súng và ma thuật trong các trận chiến nhịp nhàng, nơi các đòn combo kết hợp với nhau để tạo ra một vũ điệu chết người. Sử dụng khả năng thuốc súng của Nor để khai thác chiều thẳng đứng làm lợi thế cho bạn và gây ra cái chết từ trên cao hoặc nhanh chóng hồi phục sau nguy hiểm.

CẤU HÌNH Flintlock: The Siege of Dawn

MINIMUM
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i5-8400 / AMD Ryzen 3 3300X
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GTX 1060 / Radeon RX 580 / Intel Arc A380 (6GB+ RAM)
DirectX: Version 11
Storage: 30 GB available space
Additional Notes: SSD

RECOMMENDED
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i7-8700K / AMD Ryzen 5 3600X
Memory: 16 GB RAM
Graphics: GTX 2060 Super / Radeon RX 5700 / Intel Arc A750 (8GB+ RAM)
DirectX: Version 12
Storage: 30 GB available space
Additional Notes: SSD

VIDEO TRAILER VÀ GAMEPLAY Flintlock: The Siege of Dawn


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]
 





[/video]

0 nhận xét trên - Flintlock: The Siege of Dawn