GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]

GIỚI THIỆU Age of Mythology Retold

Age of Mythology: Retold là một trò chơi điện tử chiến lược thời gian thực. Age of Mythology: Retold kết hợp các yếu tố của trò chơi gốc với thiết kế và hình ảnh chiến lược thời gian thực hiện đại. Được xây dựng bằng phiên bản Bang Engine của Age of Empires III: Definitive Edition , tất cả các đơn vị và hoạt ảnh sẽ được làm lại hoàn toàn. Nhạc nền sẽ là phiên bản giao hưởng hoàn toàn mới, có nhiều tinh chỉnh và hiện đại hóa, đồng thời cung cấp nhiều tùy chọn hơn cho người chơi.
Người chơi có thể chọn các vị thần trong thần thoại từ các đền thờ Hy Lạp , Bắc Âu , Ai Cập và Atlantis , sử dụng sức mạnh của họ để triệu hồi các sinh vật mạnh mẽ và niệm chú chống lại kẻ thù. Trò chơi có chiến dịch gồm 50 nhiệm vụ đưa người chơi đi qua nhiều thế giới thần thoại khác nhau, bao gồm các địa điểm như Troy , Midgard và Ai Cập . Đáng chú ý, mô tả của Retold chỉ đề cập đến các nền văn hóa Hy Lạp, Ai Cập, Bắc Âu và Atlantis, loại trừ nội dung từ bản mở rộng Tale of the Dragon , không giống như các bản phát hành lại Definitive Edition của Age of Empires I , II và III , bao gồm tất cả nội dung chính thức đã phát hành trước đó khi ra mắt. Tuy nhiên, đền thờ Trung Quốc - cùng với một đền thờ khác, vẫn chưa được chỉ định - đã được xác nhận là nội dung sau khi phát hành cho trò chơi.  Người chơi có thể chỉ huy các đơn vị lấy cảm hứng từ thần thoại thế giới, chẳng hạn như Centaurs , Trolls , Mummies và Cyclops một mắt .

CẤU HÌNH Age of Mythology Retold

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64bit
Processor: Intel® i3-4130 or AMD FX 4350 at 2.4GHZ+ with 2 cores / 4 threads and AVX support
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 645 or AMD Radeon™ Vega 8 or Intel® Iris Graphics 550 or better
DirectX: Version 12
Storage: 25 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64bit
Processor: 3.6 Ghz i5 or greater or AMD equivalent and AVX support
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia® GeForce® GTX 970 or AMD Radeon™ RX 570 or better
DirectX: Version 12
Storage: 25 GB available space

VIDEO TRAILER VÀ GAMEPLAY Age of Mythology Retold



[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]
[/video]

0 nhận xét trên - Age of Mythology Retold