GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]100,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

100,000 đ
[/tomtat] [chitiet]

GIỚI THIỆU Senua’s Saga: Hellblade 2

Senua's Saga: Hellblade II là phần tiếp theo của game phiêu lưu hành động kết hợp kinh dị đen tối Hellblade của nhà phát triển Ninja Theory. Trò chơi một lần nữa đưa nhân vật chính Senua bước vào cuộc hành trình qua một thế giới thù địch lấy cảm hứng từ thần thoại và truyền thuyết Bắc Âu.
Là phần tiếp theo của Hellblade: Senua's Sacrifice từng đoạt giải thưởng, Senua đã trở lại trong hành trình sinh tồn tàn khốc mới mang tên Senua’s Saga: Hellblade II. Với ý định giải cứu những người từng trở thành nạn nhân của chế độ chuyên chế, Senua sẽ phải đối mặt với cuộc chiến vượt qua bóng tối đầy nguy hiểm. Hãy chìm sâu vào chương tiếp theo của câu chuyện về Senua, một trải nghiệm được kể thông qua bầu không khí điện ảnh, hình ảnh chân thực đẹp mắt và âm thanh sống động.
Trong phần một, chúng ta theo chân một Senua đơn độc, mang theo hộp sọ của người yêu Dillon, tuyệt vọng đòi lại linh hồn của anh từ Helheim và nữ thần Hela. Trong suốt quá trình chơi, game thủ được khám phá câu chuyện phía sau, mối quan hệ với cha mẹ của Senua, những cuộc đấu tranh tâm lý của cô ấy, cũng như ngôi làng của cô ấy bị phá hủy bởi những kẻ đột kích Bắc Âu. Ở đoạn cao trào, chúng ta thấy Senua chấp nhận tình trạng thực tế, chấp nhận con người của mình ; tuy vậy, chúng ta không biết Senua sẽ đi đâu trong Senua's Saga, nhưng chắc hẳn ai cũng rất háo hức được đồng hành cùng Senua một lần nữa trong phần tiếp theo này.

CẤU HÌNH Senua’s Saga: Hellblade 2

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10/11 64 Bit
Processor: Intel i5-8400 | AMD Ryzen 5 2600
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 1070 | AMD RX 5700 | Intel Arc A580
Storage: 70 GB available space
Additional Notes: SSD Required

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10/11 64 Bit
Processor: Intel i7-10700K | AMD Ryzen 5 5600X
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia RTX 3080 | AMD RX 6800 XT | Intel Arc A770
Storage: 70 GB available space
Additional Notes: SSD Required

VIDEO TRAILER VÀ GAMEPLAY Senua’s Saga: Hellblade 2


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Senua’s Saga: Hellblade 2