GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]100,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

100,000 đ
[/tomtat] [chitiet]

GIỚI THIỆU Ghost of Tsushima

Ghost of Tsushima là một trò chơi điện tử phiêu lưu hành động được chơi từ góc nhìn của người thứ ba . Người chơi có nhiều lựa chọn chơi trò chơi khác nhau để đạt được mục tiêu được giao. Họ có thể tham gia vào một cuộc đối đầu trực tiếp với kẻ thù bằng cách sử dụng katana , được gọi là bế tắc, có thể dẫn đến một loạt đòn tấn công chí mạng chống lại một số kẻ thù khác nhau. Trong chiến đấu, Jin áp dụng các tư thế chiến đấu khác nhau khi đối mặt với các loại kẻ thù khác nhau: tư thế đá dành cho các kiếm sĩ thù địch; thế đứng nước cho kẻ thù được che chắn; tư thế gió cho người cầm giáo; và lập trường mặt trăng cho kẻ vũ phu. Cuối cùng, người chơi sẽ mở khóa thế đứng ma quái, khiến Jin trở nên bất khả chiến bại và cho phép anh ta tiêu diệt kẻ thù chỉ bằng một đòn duy nhất trong một khoảng thời gian giới hạn. Để kích hoạt thế đứng ma quái, người chơi phải tiêu diệt một số kẻ thù mà không nhận bất kỳ sát thương nào hoặc ám sát một thủ lĩnh Mông Cổ. Người chơi cần phải làm choáng váng kẻ thù hoặc thực hiện một cú đỡ đòn thành công để phá vỡ hàng phòng thủ của chúng trước khi tấn công nhằm làm cạn kiệt sức khỏe của chúng . Người chơi có quyền sử dụng cung, có thể bắn ra nhiều loại mũi tên. Tại một số thời điểm nhất định trong trò chơi, Jin phải đấu tay đôi với các nhân vật không thể chơi được (NPC), những người đóng vai trò là trùm với chiến thuật tấn công độc đáo và hình ảnh động tấn công.  Độ khó cao nhất của trò chơi là một chế độ thực tế hơn, trong đó người chơi và kẻ thù gây ra lượng sát thương lớn cho nhau, với tất cả các trận chiến không phải trùm đều kết thúc bằng một hoặc hai đòn tấn công thành công. 

CẤU HÌNH Ghost of Tsushima

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i3-7100 or AMD Ryzen 3 1200
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 960 or AMD Radeon RX 5500 XT
Storage: 75 GB available space
Additional Notes: SSD Recommended

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i5-8600 or AMD Ryzen 5 3600
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce RTX 2060 or AMD Radeon RX 5600 XT
Storage: 75 GB available space
Additional Notes: SSD Required

VIDEO TRAILER VÀ GAMEPLAY Ghost of Tsushima


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]

[/video]