GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]

GIỚI THIỆU The Sinking City

The Sinking City - Thành phố chìm là game phiêu lưu kinh dị thế giới mở tuyệt hay, lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh dị của H.P. Lovecraft.
Charles Winfield Reed - 1 thủy thủ thuộc Hải quân Hoa Kỳ và là cựu chiến binh, nay trở thành thám tử tư. Anh đi từ Boston đến Oakmont theo lời mời của nhà trí thức Julian van der Berg để khám phá nguyên nhân những cơn ác mộng đã hoành hành ông ta trong nhiều năm. Song song với đó là cuộc điều tra của Robert Throgmorton - người đứng đầu 1 gia đình danh giá tại Oakmont. Trận lũ lụt đã gây chấn động toàn thành phố. Trong khi Reed theo đuổi cuộc điều tra này thì những người khác đang sử dụng năng lực ngoại cảm để khám phá lịch sử mờ ám và bí ẩn ở Oakmont. Reed phải giữ sự tỉnh táo để không bị bóng tối của thành phố bao trùm, khi những sinh vật khác bị thu hút bởi cái chết của Wylebeasts và làm dụng sức mạnh của chính mình.
Thành phố Oakmont đang bị lực lượng siêu nhiên kìm kẹp và kiểm soát. Trong tựa game trinh thám kinh dị The Sinking City, hãy khám phá sự thật và nguồn sức mạnh đang kiểm soát thành phố, phá hỏng tâm trí của người dân và… chính bạn.
Đồng hành cùng thảm tử Reed khi anh bị cuốn vào cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài mục tiêu ban đầu và tìm lại đức tin của chính mình. Bị mắc kẹt trong thành phố ngập lụt, người chơi sẽ khám phá 1 thế giới mở rộng lớn, thâm nhập vào xã hội bí mật bên trong nó và điều tra từng trường hợp. Sứ mệnh của bạn là giải cứu thành phố và chính bản thân mình khỏi sức mạnh siêu nhiên bí ẩn kia!

CẤU HÌNH The Sinking City

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (64bit)
Processor: Intel Core i3-4350, 3,6 GHz / AMD Phenom X6, 3 GHz
Memory: 6 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce 760 GTX, 2048 Mb / ATI R9 380X, 2048 Mb
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (64bit)
Processor: Intel Core i7-3770, 3.5 GHz / AMD FX-8350, 4.0 GHz, Ryzen 5 - 1400 or better
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 970 (4GB VRAM with Shader Model 5.0) / AMD Radeon R9 290 or better
DirectX: Version 11
Storage: 25 GB available space

VIDEO TRAILER VÀ GAMEPLAY The Sinking City


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]
[/video]

0 nhận xét trên - The Sinking City Việt Hoá