GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]100,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

100,000 đ
[/tomtat] [chitiet]The Callisto Protocol là trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu và kinh dị, được phát triển bởi Striking Distance Studios. Trong trò chơi kinh dị sống sót góc nhìn thứ ba The Callisto Protocol này, người chơi sẽ đảm nhận vai trò của Jacob Lee-một nạn nhân của số phận bị ném vào nhà tù sắt đen, một tòa án an ninh tối đa nằm trên mặt trăng của Jupiter, Callisto. Khi các tù nhân bắt đầu biến thành những sinh vật quái dị, nhà tù bị ném vào hỗn loạn. Để tồn tại, Jacob phải chiến đấu với sự an toàn của mình để thoát khỏi nhà tù sắt đen.
Bạn sẽ đảm nhận vai trò của Jacob Lee-một nạn nhân của số phận bị ném vào nhà tù sắt đen, một tòa án an ninh tối đa nằm trên mặt trăng của Jupiter, Callisto. Khi các tù nhân bắt đầu biến thành những sinh vật quái dị, nhà tù bị ném vào hỗn loạn. Để tồn tại, Jacob phải chiến đấu với sự an toàn của mình để thoát khỏi nhà tù sắt đen, trong khi phát hiện ra những bí mật đen tối và đáng lo ngại bị chôn vùi bên dưới bề mặt của Callisto. Sử dụng sự pha trộn độc đáo của bắn súng và chiến đấu, Jacob sẽ cần điều chỉnh các chiến thuật của mình để chống lại các sinh vật đang phát triển nhanh chóng trong khi nhặt những phụ kiện để mở khóa vũ khí, thiết bị và khả năng mới để vượt qua mối đe dọa ngày càng tăng và thoát khỏi sự kinh hoàng của Jupiter Moon.

CẤU HÌNH The Callisto Protocol

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10/11
Processor: Intel® Core™ i5-8400 or AMD Ryzen™ 5 2600
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 1060 or AMD Radeon™ RX 580
DirectX: Version 11
Storage: 75 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10/11
Processor: Intel® Core™ i7-8700 or AMD Ryzen™ 5 3600
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 1070 or AMD Radeon™ RX 5700
DirectX: Version 12
Storage: 75 GB available space
Additional Notes: SSD recommended

VIDEO GAMEPLAY The Callisto Protocol
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat]

[/kythuat] [video]







[/video]

0 nhận xét trên - The Callisto Protocol