GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]150,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

150,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Horizon Forbidden West là TỰA GAME HÀNH ĐỘNG, PHIÊU LƯU cực hay và hấp dẫn. Cốt truyện Horizon Forbidden West thì đay là tác phẩm nơi nhân vật chính cũng cùng với những người bạn đồng hành Tây tiến giống với tác phẩm “Tây Du Ký” của Trung Quốc. Mơi người chơi sẽ nhập vai và đi tìm lời giải cứu lấy trái đất một lần nữa, sau khi đã từng thành công trong phần 1, ngăn chặn được trí thông minh nhân tạo của nghìn năm về trước hủy diệt mọi sự sống. Trải nghiệm toàn bộ Horizon Forbidden West™ hoành tráng bao gồm nội dung bổ sung và bản mở rộng Burning Shores. Ứng dụng bổ sung Burning Shores thêm nội dung về cuộc phiêu lưu của Aloy, bao gồm cốt truyện, nhân vật và trải nghiệm mới trong một khu vực mới tuyệt đẹp
Nói về gameplay Horizon Forbidden West thì thế giới mở được xây dựng tỉ mỉ với vô vàn các kỳ quan thắng cảnh dựa theo các địa điểm có thật trên thế giới, đồng thời không quên pha trộn chất khoa học viễn tưởng đầy nhấn nhá. Các đòn thế cận chiến được làm lại diễn hoạt (animation) khiến từng đòn tung ra đều tràn đầy uy lực, dễ điều khiển và nhanh gọn.
Điểm cộng rất lớn của phần 2, và cũng là nguyên nhân game có dung lượng khủng chẳng kém gì Red Dead Redemption 2 chính là ở chỗ đó. Guerrilla không “tái chế” bất kỳ công trình nào trong game cả, mà mỗi nơi lại có sự độc đáo nhất định. Từ sa mạc Nevada, ở chính giữa là “sin city” Las Vegas, hay xa hơn nữa về hướng bờ biển là San Francisco, những địa danh có thật được phác họa lại thông qua trí tưởng tượng của các nghệ sỹ, biến chúng thành những tàn tích của thời kỳ cũ.
Bản chất sự đa dạng này cũng được thể hiện ở chính những bộ lạc trong game. Có bộ lạc lấy cảm hứng từ những bộ lạc châu Phi, nương nhờ thiên nhiên mà sinh sống. Cũng có bộ lạc giống hệt như thổ dân da đỏ châu Mỹ, máu chiến một cách khó hiểu. Và cũng có bộ lạc lành hiền hệt như những người dân bám biển ở vùng châu Đại Dương. Không phải lúc nào mô tả họ cũng chính xác, nhưng chính cái khuôn mẫu của từng bộ tộc như vậy lại khiến game trở nên đa dạng hơn về mặt văn hóa, cùng lúc gửi gắm thông điệp mang tính xã hội, rằng con người mỗi vùng một khác, có được hòa bình hay không phụ thuộc vào khả năng nhìn nhận và thấu hiểu thế giới quan của nhau.

CẤU HÌNH Horizon Forbidden West

MINIMUM:
OS: Windows 10 64-bit (version 1909 or higher)
Processor: Intel Core i3-8100 or AMD Ryzen 3 1300X
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB or AMD Radeon RX 5500XT 4GB
Storage: 150 GB available space
Additional Notes: 150GB SSD Space

RECOMMENDED:
OS: Windows 10 64-bit (version 1909 or higher)
Processor: Intel Core i5-8600 or AMD Ryzen 5 3600
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce RTX 3060 or AMD Radeon RX 5700
Storage: 150 GB available space
Additional Notes: 150GB SSD Space

VIDEO GAMEPLAY Horizon Forbidden West
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]