GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

90,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Romance Of The Three Kingdoms là một trong những series game lầy đề tài Tam Quốc “có tuổi” bậc nhất của ngành công nghiệp game. Trò chơi được phát triển bởi Koei, từng làm say mê nhiều thế hệ game thủ. Trái với người anh em Dynasty Warriors, Romance Of The Three Kingdoms thuần về tính chiến thuật và kén người chơi hơn hẳn, tuy nhiên, trò chơi được đánh giá rất cao về chiều sâu, tính phức tạp và mô tả sống động những điển tích/nhân vật của thời Tam Quốc.
Cách chơi của series đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Trong khi phần 13 chia chiến thuật và đánh trận ra làm hai thứ riêng biệt, thì bản 14 là game chiến thuật lớn, diễn ra trên một bản đồ khổng lồ. Ngoài điều khiển quân đội, người chơi còn phải tham gia quản lý nội bộ (bao gồm kinh tế và quân sự): chọn người cai quản thành phố, các chỉ số của họ sẽ tác động đến phạm vi ảnh hưởng của bạn. Các lãnh thổ chiếm được cũng đóng phần quan trọng trong chiến thuật, do quân đội sẽ sớm đổ vỡ nếu nguồn cung cấp lương thực bị cắt đứt. Ngay cả những đội quân nhỏ cũng có thể gây ra tổn thất lớn cho đối thủ nếu biết điều động hợp lý trên bản đồ.
Game còn có nhiều tên gọi khác nhau tại Việt Nam như: RTK 14, Tam Quốc Chí 14, Tam Quốc 14

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows® 10, Windows® 8.1, 64bit
Processor: Intel Core i3-3220 (3.0GHz or over)
Memory:  4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX660
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

RECOMMENDED:
OS: Windows® 10, Windows® 8.1, 64bit
Processor: Intel Core i7-3770 (3.0GHz or over)
Memory:  8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

VIDEO GIỚI THIỆU ROMANCE OF THE THREE KINGDOMS XIV
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]





[/video]

0 nhận xét trên - ROMANCE OF THE THREE KINGDOMS XIV Việt Hóa - RTK 14 Việt Hóa