GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Thief Simulator 2 là phần hai của game mô phỏng siêu trộm nổi tiếng Thief Simulator. Hãy học các kỹ năng, thu thập các công cụ và trở thành một bậc thầy trộm cắp!
Thief Simulator 2 sẽ đưa bạn đến một khu dân cư đầy ắp những món đồ có giá trị, xe hơi đắt tiền và của cải vô tận - bạn chỉ cần tìm kiếm và đánh cắp chúng thôi! Tuy nhiên, việc lấy cắp những món đồ quý giá của gia chủ không phải là một công việc dễ dàng. Đầu tiên, bạn sẽ bắt đầu với hoạt động trộm cắp vặt. Đây là cách có được kinh nghiệm cần thiết để tiếp cận những nhiệm vụ ngày càng rủi ro hơn - và quan trọng nhất, mang lại nhiều lợi ích hơn.
Những nhà sáng tạo của Thief Simulator 2 đã chuẩn bị 3 địa điểm chính để bạn hoạt động: nhà dân, ngân hàng, nhà hàng và nhiều địa điểm đặc biệt để trộm tiền, đồ có giá trị và các vật phẩm khác. Nhưng trước khi bắt tay thực hiện, hãy kiểm tra môi trường xung quanh: tìm hiểu khi nào tòa nhà trống, lịch trình của người thuê hoặc nhân viên; sau đó, bạn chỉ cần chuẩn bị chiến lược và bắt đầu hoạt động!

CẤU HÌNH Thief Simulator 2

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7
Processor: Intel Core i3-6100 or equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVidia GeForce GTX 960 or equivalent
DirectX: Version 10
Storage: 12 GB available space
Sound Card: DirectX compatible

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i5-8400 or equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVidia GeForce GTX 1070 or equivalent
DirectX: Version 11
Storage: 12 GB available space
Sound Card: DirectX compatible

VIDEO GAMEPLAY Thief Simulator 2[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Thief Simulator 2 Việt Hóa