GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Among the Sleep cốt truyện tựa game là câu chuyện về tuổi thơ không mấy hay ho của cậu nhóc chỉ vừa đón sinh nhật lần thứ 2 Câu chuyện bắt đầu trong một buổi sinh nhật của một em bé 2 tuổi - chính là nhân vật mà người chơi điều khiển - cùng với mẹ của cậu. Trong lúc mẹ của cậu bé đang cắt bánh kem thì có tiếng chuông gõ cửa, khi mẹ của cậu bước ra thì hình ảnh và âm thanh bị bóp méo, đó là một cuộc cãi vã giữa mẹ và người cha đã ly dị của cậu. Mẹ của cậu bé trở lại với một hộp quà. Câu chuyện cho thấy rằng hộp quà này là của cha cậu, nhưng người mẹ không nói rằng hộp quà này đến từ đâu. Thay vào đó, người mẹ mang em bé cùng hộp quà lên trên phòng ngủ ấm cúng. Chuông điện thoại reo lên, người mẹ đi nghe điện thoại và để em bé chơi một mình ở phòng ngủ. Người chơi điều khiển em bé ra khỏi phòng và biết được món quà người cha tặng là một chú gấu nhồi bông. Chú gấu (lồng tiếng bởi Roger L. Jackson) tự giới thiệu mình là một chú teddy có tính cách thân thiện và hiếu kì.

CẤU HÌNH Among the Sleep - Enhanced Edition

MINIMUM:
OS: WindowsXP SP2 or higher
Processor: Dual core 2.4GHz
Memory: 2048 MB RAM
Graphics: Video card with 512MB of VRAM
DirectX: Version 9.0
Storage: 2 GB available space
Sound Card: Yes

RECOMMENDED:
OS: Windows 7 or higher
Processor: Quadcore 2.5GHz
Memory: 4096 MB RAM
Graphics: Video card with 1024MB of VRAM
DirectX: Version 9.0c
Storage: 2 GB available space
Sound Card: Yes

VIDEO GAMEPLAY Among the Sleep - Enhanced Edition
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Among the Sleep - Enhanced Edition Việt Hóa