GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Visage là game sinh tồn kinh dị góc nhìn người thứ nhất.Cốt truyện Visage là game kinh dị tâm lý, mang đến nhiều cảm giác căng thẳng sợ hãi. Nếu bạn là dân nghiện game kinh dị thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game này. Nói chi tiết hơn về cốt truyện thì trò chơi mở đầu hết sức kinh hoàng và bắt đầu dẫn dắt người chơi đi loanh quanh trong ngôi nhà của nhân vật chính. Đó là ngôi nhà ám đầy bi kịch với kết cục khiến bạn nặng đầu ngay từ khoảnh khắc trải nghiệm đầu tiên.
Nói về gameplay thì bạn sẽ được tham gia vào cuộc hành trình điều trị tâm lý của nhân vật chính, đưa bạn đến rất nhiều địa điểm khác nhau trong suốt thời gian trải nghiệm khám phá mọi thứ bên trong ngôi nhà. Từ những lần di chuyển nói trên, người chơi dần lấp đầy những mảnh ghép về câu chuyện bi thảm của ngôi nhà. Thông qua tương tác với vật thể nhất định, bạn sẽ mở ra chapter nội dung mới gắn liền với nhân vật liên quan cùng những câu đố riêng cần lời giải của người chơi. Hơn hết 1 điểm cộng khá lớn cho trò chơi này vì hiệu ứng âm thanh mà game mang lại khi những tiếng thét, tiếng cười hay tiếng cọt kẹt và những âm thanh khiến bạn hết hồn luôn vang lên vào những khoảnh khắc ít ngờ đến nhất. Trong suốt trải nghiệm, chúng gần như là yếu tố bạo hành tinh thần khiến người chơi luôn trong tâm trạng căng như dây đàn. Cảm giác khi bị nhốt trong căn phòng kín và hoảng loạn tìm cách thoát ra là một trong những tình huống đáng sợ và ấn tượng.

CẤU HÌNH VISAGE

MINIMUM:
OS: WINDOWS® 7, 8, 8.1, 10
Processor: Intel® Core™ i3 or AMD Ryzen™ 3
Memory: 6 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 950 or AMD Radeon™ R7 370
DirectX: Version 10
Storage: 10 GB available space

RECOMMENDED:
OS: WINDOWS® 7, 8, 8.1, 10
Processor: Intel® Core™ i5 or AMD Ryzen™ 5
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 1060 or AMD Radeon™ RX 480
DirectX: Version 12
Storage: 10 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU VISAGE
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Visage Việt Hóa