GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]90,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

90,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Titanfall 2 là một câu chuyện nhỏ trong một cuộc chiến lớn giữa hai thế lực IMC và Frontier . Nhưng câu chuyện này sẽ đặt nền móng lớn cho sự phát triển của tựa game Titanfall trong tương lai. Câu chuyện trong Titanfall 2 xoay quanh Titan lớp Vangas BT-7274 và Pilot tạm thời Jack Cooper. Từ một lính bộ binh bị thương đang được huấn luyện để trở thành Pilot thì bất đắc dĩ phải vào vai Pilot chính của BT-7274 khi Pilot của Titan này là đại úy đã hi sinh trong khi BT đã gắn bó với Captain gần 3 năm.
Tuy thời lượng của Titanfall 2 chỉ diễn ra vài ngày nhưng Jack và BT lại tỏ ra tâm đầu ý hợp. Bạn có thể cảm nhận rõ tình bạn giữa Jack và BT với từng đoạn hội thoại của cả hai. Một Titan một cỗ máy tưởng chừng vô tri vô giác nhưng lại có cả một trái tim và Jack một Pilot yếu đuối và lo sợ nhưng lại quả cảm và đáng tin cậy.
Titanfall 2 vẫn giữ nguyên lối chơi đã tạo nên thành công ở phiên bản trước, đó là hành động tốc độ cao với những pha Parkour, đu tường, nhảy cao (Double Jump) cùng với việc sử dụng những Titan với các kỹ năng khác nhau tùy loại. Thêm vào đó, Titanfall 2 cũng có những cải tiến về mặt lối chơi và đồ họa. Giờ đây, số lượng Pilot cũng như Titan được gia tăng đáng kể, với những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau tạo nên sư đa dạng trong chiến thuật. Tốc độ di chuyển của nhân vật cũng được thay đổi cho phù hợp với người mới.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM
OS: Windows 7, 8, 10 64-bit
Processor: Intel Core i3-3600t or equivalent
RAM: 8 GB
Graphics: NVIDIA Geforce GTX 660 2GB, AMD Radeon HD 7850 2GB
DirectX: 11
Disk space: 45 GB

RECOMMENDED
OS: Windows 7, 8, 10 64-bit
Processor: Intel Core i5-6600 or equivalent
RAM: 16 GB
Graphics: NVIDIA Geforce GTX 1060 6GB, AMD Radeon RX 480 8GB
DirectX: 11
Disk space: 45 GB

VIDEO GIỚI THIỆU Titanfall 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Titanfall 2 Việt Hóa