GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Ikai là game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Nhật Bản. Sống trong nỗi kinh hoàng dưới sự bao trùm của yokai và chìm vào những mê tín của quá khứ thông qua một câu chuyện độc đáo và rùng rợn.
Tin đồn đã lan truyền đến cả những người dân làng đa nghi nhất, nhường chỗ cho sự sợ hãi và cuồng loạn. Lần này không chỉ là chuyện tầm phào. Những chiếc lá nhuốm màu máu cho thấy những sinh vật độc ác đang ngày càng đến gần con người hơn. Người ta tin rằng một con quỷ mới đã xuất hiện.
Tình hình như vậy khiến vị linh mục phải liên tục đi đến ngôi làng, để lại ngôi đền cho cô cháu gái Naoko quản lý. Sự sợ hãi của đám đông đã không đến được ngôi đền ở xa trên núi, nơi nữ tu sĩ Naoko làm việc như thường lệ vì cô quá bận rộn để lo lắng. Thời gian dần trôi đi. Vào một ngày, Naoko rời khỏi ngôi đền để đến bờ sông trước khi trời tối.
Nỗi khiếp sợ của dân làng dường như thành hình trong khu rừng u ám. Cô ấy tiếp tục bước đi, ngày càng căng thẳng, cho đến khi bị nỗi sợ hãi lấn át. Naoko sớm mất ý thức về linh hồn và thể xác rồi ngã xuống đất, khởi đầu cho một thực tế kinh hoàng: Tất cả các vị Thần đã ra đi, nhường chỗ cho quái vật, ma quỷ và linh hồn ác.

CẤU HÌNH IKAI

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Quad-core Intel or AMD, 2.5 GHz or faster
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 760
DirectX: Version 11
Storage: 5 GB available space
Sound Card: DirectX compatible

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i7-4770k or AMD Ryzen 5
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 1070 Ti
DirectX: Version 11
Storage: 5 GB available space
Sound Card: DirectX compatible

VIDEO GAMEPLAY IKAI

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - IKAI Việt Hóa