GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]80,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

80,000 đ
[/tomtat] [chitiet]

Dead Island 2 là TỰA GAME HÀNH ĐỘNG, PHIÊU LƯU cực hay và hấp dẫn. Cốt truyện Dead Island 2 thì game lấy bối cảnh khoảng 10 năm sau sự kiện của Dead Island 1, nơi người chơi lúc này sẽ được đưa đến thành phố Los Angeles rộng lớn, nơi vừa bị phong tỏa do một đợt đại dịch zombie vừa bùng nổ. Người chơi sẽ được chọn một trong sáu nhân vật chính (Slayer) bao gồm: Bruno, Carla, Dani, Ryan, Amy và Jacob để bắt đầu chuyến hành trình thoát khỏi L.A.
Dead Island 2 đưa người chơi băng qua những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của Thành phố Thiên thần, giờ đây nhuốm màu kinh dị, trong một hành trình thú vị từ vùng ngoại ô xanh tươi của Đồi Beverly đến lối đi dạo kỳ quặc của Bãi biển Venice. Ngoài cơ chế chỉnh sửa vũ khí, người chơi cũng có thể thay đổi cả kỹ năng nhân vật với các thẻ bài, có thể được “mở khóa” qua nhiệm vụ phụ hoặc mạch truyện chính. Người chơi có thể lựa chọn giữa khá nhiều loại kỹ năng khác nhau, ví dụ như tuyệt kỹ “Drop Kick” cho phép người chơi đá bay tên xác sống trước mặt, hay “Dash Strike” để đẩy văng kẻ địch. Bản đồ của Dead Island 2 được thiết kế theo mô hình bán mở (Semi open world), chia nhỏ cả thành phố L.A thành nhiều khu vực nhỏ.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Bao gồm game gốc và DLC
DLC: Golden Weapons Pack, Reds Demise Katana, Expansion Pass, Pulp Weapons Pack, Memories of Banoi Pack, Soundtrack (mp3), Character Pack - Steel Horse Carla + Silver Star Jacob + Venice Vogue Bruno + Jungle Fantasy Ryan + Gaelic Queen Dani + Cyber Slayer Amy.

CẤU HÌNH Dead Island 2

MINIMUM
CPU: AMD FX-9590 or Intel Core i7 7700HQ
RAM: 10 GB
VIDEO CARD: AMD Radeon RX 480 or GeForce GTX 1060
DEDICATED VIDEO RAM: 3072 MB
PIXEL SHADER: 5.1
VERTEX SHADER: 5.1
OS: Windows 10 64-Bit
FREE DISK SPACE: 70 GB

RECOMMENDED
CPU: AMD Ryzen 5 5600X or Intel Core i9 9900K
RAM: 16 GB
VIDEO CARD: AMD Radeon RX 6600 XT or GeForce RTX 2080 Super
DEDICATED VIDEO RAM: 8192 MB
PIXEL SHADER: 5.1
VERTEX SHADER: 5.1
OS: Windows 10 64-Bit
FREE DISK SPACE: 70 GB

VIDEO GIỚI THIỆU Dead Island 2
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Dead Island 2 Việt Hóa