GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]90,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

90,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Cities Skylines II là một trò chơi xây dựng thành phố đầy tham vọng, nhưng cơ bản, các cơ chế của nó không thể theo kịp với mọi thứ mà nó muốn làm. Trò chơi này mang đến nhiều cơ chế mới thú vị và thỏa mãn cho việc quản lý nền kinh tế và tạo ra các đô thị thực tế hơn. 
Nói về gameplay Cities Skylines II thì thành phố của bạn phát triển như thế nào cũng là quyết định của bạn, nhưng hãy lập kế hoạch một cách chiến lược. Mọi quyết định đều có tác động. Bạn có thể tiếp thêm năng lượng cho các ngành công nghiệp địa phương đồng thời sử dụng thương mại để thúc đẩy nền kinh tế không? Điều gì sẽ làm cho các khu dân cư phát triển mạnh mẽ mà không làm mất đi sự ồn ào ở trung tâm thành phố? Làm thế nào bạn sẽ đáp ứng nhu cầu và mong muốn của người dân trong khi cân bằng ngân sách của thành phố?
Thành phố của bạn không bao giờ nghỉ ngơi. Giống như bất kỳ thế giới sống và thở nào, nó thay đổi theo thời gian. Một số thay đổi sẽ diễn ra chậm và từ từ, trong khi những thay đổi khác sẽ đột ngột và bất ngờ. Vì vậy, khi các mùa chuyển sang và đêm nối tiếp ngày, hãy sẵn sàng hành động khi cuộc sống không như kế hoạch.

CẤU HÌNH Skylines II

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10 Home 64 Bit
Processor: Intel® Core™ i7-6700K | AMD® Ryzen™ 5 2600X
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia® GeForce™ GTX 970 (4 GB) | AMD® Radeon™ RX 480 (8 GB)
Storage: 60 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10 Home 64 Bit | Windows® 11
Processor: Intel® Core™ i5-12600K | AMD® Ryzen™ 7 5800X
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia® GeForce™ RTX 3080 (10 GB) | AMD® Radeon™ RX 6800 XT (16 GB)
Storage: 60 GB available space

VIDEO GAMEPLAY Skylines II
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Cities Skylines II Việt Hóa