GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]160,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

160,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Black Ops Cold War, phần tiếp theo trực tiếp của Call of Duty: Black Ops, sẽ đưa người hâm mộ vào chiều sâu của cuộc chiến địa chính trị đầy biến động của Chiến tranh Lạnh vào đầu những năm 1980. Không có gì giống như trong Chiến dịch chơi đơn hấp dẫn, nơi người chơi sẽ đối mặt với những nhân vật lịch sử và sự thật phũ phàng khi họ chiến đấu trên toàn cầu thông qua các địa điểm mang tính biểu tượng như Đông Berlin, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, trụ sở KGB của Liên Xô. và hơn thế nữa.
Trong game, người chơi sẽ đóng vai các thành viên của một lực lượng đặc biệt, tìm hiểu và theo dõi chân tướng của Perseus, mật danh của một tên điệp viên Liên Xô, Perseus đồng thời cũng chính người đã thâm nhập được vào mạng lưới thông tin tình báo phương Tây và đang lẩn trốn ở đâu đó trên thế giới. Cốt truyện của Black Ops Cold War mô tả một kế hoạch đã được chuẩn bị trong nhiều thập kỉ và cũng sẽ cho thấy những cảnh phim có thật ở trong Chiến tranh Lạnh diễn ra trong thế kỉ trước. Trong đó, phiên bản sắp tới của COD cũng sẽ cho người chơi thấy cảnh Bezmenov (một cựu tình báo của KGB trốn sang Canada) đã cảnh báo phương Tây về việc chiến tranh Lạnh có thể sẽ gây nên những hậu quả nặng nề đến thế giới như thế nào.
 Ở hệ thống campaign lần này của Call of Duty: Black Ops Cold War, Treyarch đã thêm một tính năng khác biệt hoàn toàn với các phiên bản trước của series game đình đám này là việc cho phép người chơi tùy chỉnh các nhân vật của mình, bao gồm cả gia cảnh xuất thân. Đây được cho là một trong những tính năng bất ngờ nhất của Call of Duty: Black Ops Cold War, khi bình thường Campaign truyền thống của COD chỉ có những setting nhất định mà người chơi phải làm theo.
Không giống như Call of Duty: Modern Warfare, phiên bản Black Ops Cold War lần này của Treyard sẽ có nhiều endings khác nhau tùy vào lựa chọn của người chơi. Mỗi nhiệm vụ cũng sẽ có nhiều cách hoàn thành khác nhau, không những thế, Cold War cũng sẽ có cả những side quest nếu như người chơi chọn đúng những lựa chọn cần thiết. Các devs cũng đồng thời đã cho biết rằng người chơi sẽ không thể cảm nhận hết mức có thể từ cốt truyện của Cold War nếu chỉ chơi Campaign một lần do họ có thể sẽ bỏ qua một số side quest quan trọng khác.

CẤU HÌNH CALL OF DUTY BLACK OPS COLD WAR

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10 64-bit (v.1803 or higher)
Processor: Intel® Core™ i3-4340 or AMD FX-6300*
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 670 / NVIDIA® GeForce® GTX 1650 or AMD Radeon™ HD 7950
DirectX: Version 12
Network: Broadband Internet connection
Storage: 175 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10 64-bit (latest update)
Processor: Intel® Core™ i5-2500K or AMD Ryzen™ R5 1600X Processor
Memory: 12 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 970 / NVIDIA® GeForce® GTX 1660 Super or AMD Radeon™ R9 390 / AMD Radeon™ RX 580
DirectX: Version 12
Network: Broadband Internet connection
Storage: 175 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU CALL OF DUTY BLACK OPS COLD WAR
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Call of Duty Black Ops Cold War