GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Ngồi sau tay lái của những chiếc xe tải hầm hố và hoàn thành nhiệm vụ lái xe đầy thách thức trong game mô phỏng Alaskan Road Truckers. Đây là trò chơi lái xe tải cực khó bởi môi trường khắc nghiệt và cực nguy hiểm. Liệu bạn có thể trụ được bao lâu trong thế giới đẹp nguyên sơ, hoang dã của Alaska?
Alaskan Road Truckers là game lái xe độc đáo, pha trộn giữa phong cách mô phỏng kinh điển với thế giới game thách thức, đan xen cùng yếu tố sinh tồn. Cuộc phiêu lưu này chân thực hơn bao giờ hết nhờ sự góp mặt của Discovery Channel.
Bắt đầu với công việc lái xe tải chở hàng và dần nâng cấp độ khó của công việc mà bạn đang làm. Nhưng ở bất cứ vai trò nào, hãy luôn lái xe cẩn trọng để không làm mất hàng hóa, hỏng xe và thậm chí là rơi vào trạng thái nợ nần chồng chất.
Trong khi các trò chơi cùng loại như Offroad Transport Simulator hay Truck Mechanic: Dangerous Paths chỉ yêu cầu bạn quan tâm đến “sức khỏe” của chiếc xe và hoàn thành nhiệm vụ thì với Alaskan Road Truckers, yếu tố sinh tồn đã xuất hiện. Bạn cần quản lý chỉ số của cả chính mình lẫn xe tải. Những cơn đói, mệt mỏi, hết nhiên liệu hay hỏng lốp… tất cả đều ảnh hưởng đến hiệu suất chơi game và chúng ta phải xử lý thật gọn gàng những thách thức đó trên đường đi.

CẤU HÌNH Alaskan Road Truckers

MINIMUM:
OS: Windows 10 (64-bit)
Processor: Intel Core i7-6700 or AMD Ryzen 5 3600
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 1060 or AMD Radeon RX 580
Storage: 35 GB available space
Sound Card: DirectX compatible

RECOMMENDED:
OS: Windows 10 (64-bit)
Processor: Intel Core i7-9700 or AMD Ryzen 5600
Graphics: Nvidia GeForce GTX 1660 Super or AMD Radeon RX 5600 XT
Storage: 35 GB available space
Sound Card: DirectX compatible
Additional Notes: SSD installation highly recommended

VIDEO GAMEPLAY Alaskan Road Truckers
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Alaskan Road Truckers