GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]150,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

150,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Starfield đưa tới người xem nhiều phân cảnh trong trò chơi và cuộc thảo luận giữa các nhà phát triển về các tính năng trong game, bao gồm chiến đấu, thám hiểm, du hành vũ trụ, tạo nhân vật, xây dựng tiền đồn,...
Starfield có hơn 1,000 hành tinh
Bethesda đã xác nhận rằng Starfield sẽ có hơn 1,000 hành tinh mà người chơi có thể ghé thăm, một thiên hà chứa đầy những nơi cần đến. Các hành tinh cũng sẽ chứa hệ thống động thực vật và ánh sáng khác nhau, sẽ được xác định dựa trên loại sao có trong hệ thống và bầu khí quyển trên hành tinh.
Bethesda cũng mong muốn người chơi sẽ có những trải nghiệm độc nhất, nghĩa là người chơi có thể sẽ có những trải nghiệm khác với bạn bè của mình trên cùng 1 hành tinh. Thuật toán được Bethesda sử dụng trong chuyến chu du vũ trụ này sẽ cố gắng mang tới cho người chơi một trải nghiệm đa dạng nhất có thể. Người chơi sẽ khám phá được nhiều loài sinh vật khác nhau, nhiều khu vực mới lạ để giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ và độc đáo.
Hệ thống tiền đồn
Khi ở trên một hành tinh bất kỳ, người chơi có thể lựa chọn xây dựng tiền đồn trú chân. Chúng có thể được xây ở hầu hết mọi nơi trên hành tinh và cũng có thể được tùy chỉnh để biến thành một không gian thư giãn giữa ngân hà. Người chơi có thể tạo tiền đồn thông qua góc nhìn từ trên cao xuống để bố trí không gian hợp lý và thông qua góc nhìn thứ nhất để đi sâu vào chi tiết.
Người chơi có thể kiếm được tàu theo nhiều cách khác nhau, mua hoặc đánh cắp chúng tùy tình huống. Sau khi leo lên được tàu, người chơi có thể lái nó và tiến vào vũ trụ để đi đến điểm tiếp theo, tuy nhiên, bạn cũng có thể nhấn một nút để di chuyển nhanh đến một hành tinh nếu cảm thấy “đang vội”.
Bên cạnh đó, Bethesda cung cấp cho các con tàu hệ thống chiến đấu khá thú vị. Ngươi chơi có thể tăng sức mạnh cho động cơ để làm con tàu nhanh hơn hay hy sinh một số hệ thống để giữ lá chắn chắc chắn hơn. Người chơi cũng có thể nhắm bắn vào các bộ phận cụ thể của tàu địch. Ngoài ra, nếu người chơi không muốn tham gia một trận không chiến, họ có thể tự mình tiến vào tàu địch và hạ gục kẻ thù bên trong, chiếm quyền kiểm soát con tàu và bắt đầu lái nó tại bất kỳ sân bay vũ trụ nào.
Tạo nhà thám hiểm của riêng bạn
Bethesda nhắm tới mục đích đưa người chơi trở thành “nhân vật chính” của Starfield, sống trong một thế giới kỳ ảo và thực hiện ước mơ du hành vũ trụ. Người chơi có thể tạo ra một nhân vật giống với bản thân hoặc một thiết kế nào đó mà bạn thích với “hệ thống tạo nhân vật đa dạng và chuyên sâu nhất” của Bethesda. Người chơi có thể chọn từ 40 mẫu có sẵn để làm điểm khởi động trong quá trình tạo nhân vật và nhiều tùy chỉnh khác sẽ dễ dàng được tìm thấy.
Tạo nhân vật không chỉ có vẻ ngoài
Việc tạo nhân vật không chỉ tân trang cho vẻ ngoài, người chơi có thể chọn lý lịch và đặc điểm nhân vật để xác định họ sẽ là ai trong vũ trụ của Starfield. Class nhân vật sẽ cung cấp cho người chơi một câu chuyện nhỏ cùng 3 kỹ năng. Ví dụ, Explorer sẽ khởi đầu với kỹ năng Laser, Astrodymatic và Surveying. Một số class khác bao gồm Beast Hunter, Bouncer, Chef, Cyber Runner, Gangster, Pilgrim và Ronin.

CẤU HÌNH  Starfield
MINIMUM:
OS: Windows 10 version 21H1 (10.0.19043)
Processor: AMD Ryzen 5 2600X, Intel Core i7-6800K
Memory: 16 GB RAM
Graphics: AMD Radeon RX 5700, NVIDIA GeForce 1070 Ti
DirectX: Version 12
Storage: 125 GB available space
Additional Notes: SSD Required

RECOMMENDED:
OS: Windows 10/11 with updates
Processor: AMD Ryzen 5 3600X, Intel i5-10600K
Memory: 16 GB RAM
Graphics: AMD Radeon RX 6800 XT, NVIDIA GeForce RTX 2080
DirectX: Version 12
Network: Broadband Internet connection
Storage: 125 GB available space
Additional Notes: SSD Required

VIDEO GAMEPLAY Starfield
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]