GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Sợ hãi mọi thứ nhưng chẳng có gì để mất, game Ravenbound đưa bạn đến gần hơn chiến thắng trong trải nghiệm nhập vai hành động Roguelite thế giới mở đầy thách thức. Là anh hùng đại diện cho sức mạnh cổ đại, hãy dùng thanh kiếm thép và kỹ năng cá nhân để hoàn thành nhiệm vụ trong thế giới tưởng tượng tuyệt đẹp đầy nguy hiểm này.
Raven Bound là siêu phẩm ARPG mới đến từ hãng phát triển Second Extinction. Lần này, kẻ thù của bạn không phải khủng long đột biến mà là quái vật cổ đại vô cùng hung tợn, khó nắm bắt.
Được trang bị vũ khí mạnh mẽ do các vị thần cổ đại tôi luyện, sứ mệnh của Vessel trong Ravenbound game là phiêu lưu khám phá Ávalt, thu thập tài nguyên, vượt qua thử thách và đối đầu kẻ thù hung dữ. Vòng lặp kết thúc khi Vessel tích lũy đủ sức mạnh và chứng kiến Raven thực hiện mục đích của nó.
Thế giới mở đẹp mê hồn
Ávalt là thế giới giả tượng rộng mở và tuyệt đẹp, lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian. Tại đây, game thủ tự do khám phá bằng đôi chân của mình hoặc từ trên lưng quạ. Nhưng hãy cẩn thận, đây là vùng đất luôn thay đổi và có nhiều thử thách bất ngờ.
Hệ thống chiến đấu dữ dội
Chạm trán với hệ thống sinh vật tưởng tượng từ văn hóa dân gian như Troll, Hulder và Draugr… Tuy nhiên, thanh kiếm ma thuật sẽ giúp bạn làm chủ các trận chiến nhịp độ cao, nhấn mạnh vào chiến thuật của Ravenbound.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: 64 bit OS - Windows 10
Processor: Intel i5-6400 (4C / 4T) (Q3 ‘15), AMD Ryzen 5 1600
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1050 4GB, AMD Radeon RX 5500 XT 4GB or equivalent
DirectX: Version 12
Network: Broadband Internet connection
Storage: 25 GB available space

RECOMMENDED:
OS: 64 bit OS - Windows 10/11
Processor: Intel Core i7-4770, AMD Ryzen 5 1600X
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 1070 8 GB, AMD Vega 56 8GB
DirectX: Version 12
Network: Broadband Internet connection
Storage: 25 GB available space

VIDEO GAMEPLAY Ravenbound
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]








[/video]

0 nhận xét trên - Ravenbound