GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Wartales – Game chiến thuật nhập vai xây dựng quân đội hấp dẫn.Bối cảnh của Wartales bắt đầu vào một trăm năm sau khi Đế chế Edoran sụp đổ vì một căn bệnh dịch bí ẩn. Thế giới trải qua một trận tàn phá mạnh mẽ và tình hình hỗn loạn xảy ra khắp nơi. Những tệ nạn xã hội như cướp bóc hay trộm cắp cũng trở thành chuyện bình thường. Vì vậy những đức tính tốt đẹp của con người cũng dần bị lãng quên hoàn toàn.
Người chơi sẽ nhập vai một nhà lãnh đạo nhóm người nổi loạn. Bạn sẽ bắt đầu hành trình khám phá thế giới, chiêu mộ thành viên đồng hành. Bạn cũng được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ để nhận tiền thưởng. Đồng thời giải mã bí ẩn liên quan đến những ngôi mộ của người xưa.
Với cốt truyện gay cấn và lục địa rộng lớn, việc khám phá bí mật ẩn giấu là điều không dễ dàng. Vậy nên chỉ những người dũng cảm và tham vọng nhất mới có thể đi đến đích của cuộc hành trình.
Bình thường, Wartales tương tự như các game thế giới mở khác. Bạn được tự do khám phá, thăm thú cảnh vật xung quanh. Nhưng khi bước vào chế độ chiến đấu, trò chơi sẽ kích hoạt cơ chế đánh theo lượt. Lúc này, bạn cần phải tận dụng hiệu quả hệ thống kỹ năng và trang bị của tất cả thành viên trong đội. Vậy nên sự đa dạng về thành viên trong nhóm sẽ tăng cơ hội giúp bạn chiến thắng trước kẻ thù hơn.

CẤU HÌNH Wartales

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 64bit
Processor: Intel Core i5 2.5 GHz / AMD Ryzen 5
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVidia GTX 1050 / AMD RX550
DirectX: Version 10
Storage: 30 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64bit
Processor: Intel Core i7 2.8 GHz / AMD Ryzen 7
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVidia GTX 1080 / AMD RX 5600
DirectX: Version 10
Storage: 30 GB available space

VIDEO GAMEPLAY Wartales
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Wartales Việt Hóa