GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Dẫn dắt người dân của Tribe of the Dawn khi họ dấn sâu vào những vùng đất cấm. Hoàn thành các nhiệm vụ hình thành tính cách của họ, tác động đến phúc lợi của họ và quyết định số phận của cộng đồng của họ. Đảm bảo sự sống còn của dân chúng trong một thế giới giả tưởng nghiệt ngã lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Slav.
Xây dựng hàng rào, phát triển các cấu trúc và phát triển lãnh thổ của bạn từ một khu định cư khiêm tốn thành một pháo đài đáng gờm. Tuy nhiên, việc mở rộng sẽ không dễ dàng! Dân số của bạn thường xuyên gặp rủi ro từ các bộ lạc kẻ thù, những con quái vật khủng khiếp và những sức mạnh bí ẩn ẩn nấp trong khu rừng xung quanh.
Các nhiệm vụ linh hoạt trong Gord sẽ đưa bạn mạo hiểm vượt ra khỏi bức tường của khu định cư của mình, để ngăn chặn thảm họa xảy ra hoặc để giải quyết vấn đề cá nhân của một trong các đối tượng của bạn. Các mục tiêu chính của Kịch bản sẽ hướng dẫn hành trình của bạn, trong khi các nhiệm vụ phụ và cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên sẽ đưa bạn vào vùng hoang dã để săn lùng những sinh vật huyền thoại, khám phá bí mật của Người xưa hoặc tiêu diệt một tai họa khó chịu. Luôn sẵn sàng đón những thứ không ngờ tới.
Đặt giai đoạn bằng cách chọn từ một loạt các tùy chọn Kịch bản và cố gắng giành chiến thắng. Làm cho nó dễ dàng hoặc đặt ra một thách thức bất khả thi; hầu như bất cứ điều gì có thể được điều chỉnh! Chọn từ nhiều mục tiêu chính khác nhau, chọn kích thước cấp độ, cường độ đột kích, môi trường bạn sẽ chơi, loại kẻ thù bạn sẽ đối mặt, tài nguyên ban đầu và thậm chí cả mức độ khắc nghiệt của thời tiết. Tất nhiên, đừng quên Kinh hoàng.
Một cộng đồng khỏe mạnh là chìa khóa để tồn tại ở Gord. Mọi khía cạnh trong cuộc sống của những người định cư của bạn - từ bệnh tật, đói kém, đến cái chết của người thân - đều có thể ảnh hưởng đến mức độ Tinh thần của mỗi đối tượng. Hãy theo dõi sát sao chúng, vì một khi sự tỉnh táo của đối tượng đạt đến điểm tới hạn, chúng sẽ bị suy sụp hoặc thậm chí chạy trốn khỏi quy tắc của bạn.
Làm hài lòng các vị thần với lời cầu nguyện của bạn và họ có thể cho phép bạn tiếp cận với khả năng đọc chính tả của họ. Các câu thần chú khác nhau về bản chất - một số mang tính chất tấn công trong khi một số khác mang tính chất phòng thủ - nhưng tất cả chúng đều giúp chiến trường có lợi cho bạn. Che giấu các khu vực khỏi kẻ thù của bạn, giành quyền kiểm soát những con thú đang đe dọa hoặc nổi cơn thịnh nộ vô cớ chống lại tất cả những kẻ dám chống lại bạn.

CẤU HÌNH Gord

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i5-6600 or AMD Ryzen 5 1600 
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 960, 4 GB or AMD Radeon R9 380, 4 GB
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space
Additional Notes: 1080p @ 30 FPS

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i7-9700K or AMD Ryzen 5 7600X 
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1080, 8 GB or AMD Radeon RX 5700 XT, 8 GB 
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space
Additional Notes: 1080p @ 30+ FPS

VIDEO GAMEPLAY Gord
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Gord Việt Hóa