GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Crash Bandicoot N. Sane Trilogy là phiên bản remaster đáng chơi của bộ ba game Crash Bandicoot nổi tiếng thời PlayStation vào những năm 1990.
Crash Bandicoot là một series game kinh điển từ thời PlayStation và khá đa dạng về thể loại. Đây là tựa game nổi tiếng cùng thời với series game Banjo Kazooie dù cả hai được phát hành độc quyền trên những nền tảng cạnh tranh nhau. Thế nhưng, trong khi Banjo Kazooie đã đã có Yooka-Laylee là kẻ kế thừa thì Crash Bandicoot vẫn im hơi lặng tiếng suốt một thời gian dài. Hồi năm ngoái, series này vừa remaster ba phiên bản game đi cảnh 3D đầu tiên và phát hành độc quyền trên PlayStation 4 một thời gian. Hết hạn một năm, “cáo ăn táo” đã trở lại và lợi hại hơn xưa trên những nền tảng còn lại.
Dành cho những bạn nào không biết thì bandicoot là một loài động vật ăn tạp thuộc bộ động vật có vú Peramelamorphia. Tôi không phải chuyên gia nên không rõ trong tiếng Việt gọi nó là gì nhưng bandicoot có hình dáng như như chuột và nó không chỉ ăn thực vật mà cả động vật. Thức ăn của nó chủ yếu là côn trùng mà nó tìm thấy rải rác xung quanh trong lá hoặc ngay dưới mặt đất.
Bandicoot là loài đặc hữu ở những vùng đất thuộc nước Úc và New Guinea. Nó có lông ngắn và mang một trong nhiều màu sắc khác nhau như nâu, vàng đen, cam và xám. Có một số thông tin cho rằng đây là loài chuột gộc ở Ấn Độ nhưng không phải mà là do nhầm lẫn từ gốc nước ngoài thôi và bandicoot tuyệt đối không phải là cáo như nhiều người chơi lầm tưởng từ xưa đến nay. Trường hợp này cũng tương tự như Wolverine là một từ tiếng Anh chỉ một loài chồn hung hãn có móng vuốt vô cùng sắc nhọn, nhưng cứ bị gọi nhầm thành người sói.

CẤU HÌNH Crash Bandicoot N. Sane Trilogy

MINIMUM:
OS: Windows 7
Processor: Intel Core i5-750 @ 2.67GHz | AMD Phenom II X4 965 @ 3.4GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 2GB | AMD Radeon HD 7850 2GB
DirectX: Version 9.0c
Storage: 30 GB available space
Sound Card: DirectX 9.0c Compatible

VIDEO GIỚI THIỆU Crash Bandicoot N. Sane Trilogy
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Crash Bandicoot N. Sane 1 + 2 + 3 Trilogy