GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Bạn sẽ được vào vai một người mẹ tên Saidah trong cuộc hành trình tìm kiếm đứa con của cô ấy. Thông qua đó, bạn sẽ khám phá được sự bí ẩn và những điều kinh hoàng của Last City - nơi mà con người buộc phải sống trong tăm tối. 
Hồi hộp đến nghẹt thở, những yếu tố bất ngờ và hành động bí mật chính là nội dung của xuyên suốt trò chơi. Đây quả là một trong những tựa game tâm lý kinh dị có cốt truyện hấp dẫn nhất.
Với góc hình thứ nhất, bạn sẽ được nhập vai một người mẹ tên Saidah. Trong quá trình cứu đứa con của mình, bạn sẽ được lựa chọn những lời thoại và chúng sẽ dẫn đến những kết quả khác nhau. Bạn sẽ đi bộ trên con đường dài đầy nguy hiểm và lũ thú hoang luôn chực chờ ăn thịt bạn. 
Giải đố hết những bí ẩn trên đường, chiến đấu và bắn súng để bảo vệ bản thân sẽ đẩy bạn vào những pha hành động gây cấn và chân thực đến từng chi tiết.
Nhiệm vụ của game rất đơn giản, người chơi phải đảm bảo và giữ cho sức khỏe của Saidah luôn ổn định để đủ sức chiến đấu và tiêu diệt quái vật, thú dữ trên đường đi. Bên cạnh đó, bạn hãy giải đố và thu thập những phần thưởng để bổ sung cho kỹ năng của Saidah. 
Nhân vật chính của game là người mẹ Saidah trên hành trình tìm lại đứa con của mình. Cô ấy vốn dĩ luôn lẩn trốn trong bóng tối, nhưng bỗng một ngày đứa con duy nhất của cô bị mất tích. Việc tìm kiếm đứa con đã khiến cô ấy bước ra khỏi vùng an toàn, đối mặt với vô vàn hiện tượng siêu nhiên chưa có lời giải đáp ở ngoài kia. 

CẤU HÌNH Unholy

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10 64-bi lub Windows® 11 64-bit
Processor: i5 4460 or AMD FX-8310
Memory: 12 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 1660 or Radeon RX 5600 XT
DirectX: Version 12
Storage: 60 GB available space
Sound Card: DirectX compatible

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10 64-bi lub Windows® 11 64-bit
Processor: Intel Core i7-4790 or AMD Ryzen 3 3200G
Memory: 16 GB RAM
Graphics: RTX 2060 8 GB GDDR6 or Radeon RX5700
DirectX: Version 12

VIDEO GIỚI THIỆU Unholy
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]







[/video]

0 nhận xét trên - Unholy Việt Hóa