GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Hãy sẵn sàng khám phá một thế giới mới lấy cảm hứng từ Tây Du Ký, một câu chuyện truyền thống của Trung Quốc về Tôn Ngộ Không. Bạn sẽ khám phá thế giới giả tưởng trong tương lai-quá khứ với tư cách là Tôn Ngộ Không, chiến đấu một mình chống lại kẻ thù và vượt qua các chướng ngại vật phức tạp để lấy lại Vương miện vĩ đại bị kẻ phản diện Zhu đánh cắp. Khi Zhu chờ đợi để chiến đấu và giết bạn, liệu bạn có thể lấy lại Vương miện và cứu thế giới của mình khỏi sự hủy diệt không?
Hòa mình vào một vùng đất tuyệt vời vừa cũ vừa mới. Lấy cảm hứng từ thần thoại Trung Quốc và được tạo ra để kể một câu chuyện mới về hành trình của Sun từ phản anh hùng trở thành anh hùng, đây là một thế giới nơi huyền thoại gặp hiện thực.
Khai thác sức mạnh của không khí, lửa, đất và sét. Mỗi sức mạnh của bạn cung cấp cho bạn một cách để làm việc với môi trường hoặc chống lại kẻ thù của bạn. Tấn công bằng Không khí, Lửa và Sét. Bảo vệ với Trái đất. Gọi sức mạnh của bạn để đánh bại kẻ thù và di chuyển qua vực thẳm nguy hiểm.
Khám phá một hệ thống chiến đấu mới mẻ và dễ dàng mang lại cho bạn sức mạnh gia tăng khi bạn hành trình qua vùng đất khủng khiếp này để giải quyết bí ẩn về chiếc Vương miện bị đánh cắp.
Hãy sẵn sàng để nhảy, chạy và vượt qua thế giới mới này trong khi giải các câu đố phức tạp và vượt qua các bài kiểm tra ngày càng phức tạp khi bạn vượt qua các cấp độ khác nhau.

CẤU HÌNH The Crown of Wu

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bits
Processor: Intel Core i5-2300 2.8 GHz / AMD FX-6300, 3.5 GHz
Memory: 2 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 750 Ti / AMD Radeon 7850
DirectX: Version 11
Storage: 12 GB available space
Sound Card: DirectX 11-compatible card

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bits
Processor: Intel Core i5-4570 3.2 GHz / AMD FX-8350 4.2 GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 1060 / AMD Radeon 580
DirectX: Version 11
Storage: 12 GB available space
Sound Card: DirectX 11-compatible card

VIDEO GIỚI THIỆU The Crown of Wu
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]





[/video]

0 nhận xét trên - The Crown of Wu Việt Hóa