GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]100,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

100,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Resident Evil 4 là tựa game đã gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều game thủ (không gắn sao được khi có cái máy nào ra là cứ remaster rồi port nó lên mà), một phần vì các game thủ tò mò xem Capcom sẽ làm sao để làm lại một siêu phẩm gần như hoàn hảo về mọi mặt (chỉ có đồ họa mới dần trở nên lỗi thời theo thời gian), thậm chí trở thành chuẩn mực để phát triển cho rất nhiều các tựa game cùng thể loại sau này.
Resident Evil 4 Remake về mặt cốt truyện game vẫn giữ nguyên cốt truyện của phiên bản gốc khi chúng ta sẽ theo chân anh chàng đặc vụ đẹp trai Leon Kenedy trong hành trình tìm kiếm cô con gái của tổng thống đang mất tích tại một ngôi làng nằm cách biệt với thế giới bên ngoài. Mọi việc dần trở nên phức tạp hơn khi Leon nhận ra đây không phải là một vụ bắt cóc tống tiền thông thường mà là cả một âm mưu thâm độc phía sau, anh không chỉ phải đưa cô con gái tổng thống về nhà an toàn mà còn phải chạy đua với thời gian khi mà cả anh cùng Ashley đều bị tổ chức đứng sau vụ mất tích tiêm vào người những ký sinh trùng có thể biến họ thành những con rối vô hồn.
Nếu nhắc tới một tựa game Remake như bản Resident Evil 4 này mà không nhắc tới đồ họa trong game thì là một thiếu sót vô cùng lớn khi mà game khoác lên mình một lớp áo mới lung linh hơn, nhờ vào những bước tiến về công nghệ đặc biệt là ánh sáng nên các khung cảnh trong cánh rừng bên ngoài lẫn trong tòa lâu đài đều mang lại một vẻ huyền bí khó tả. Model các nhân vật được nâng cấp lên rất nhiều nên ngoài Leon và Ashley trở nên đẹp trai, xinh gái hơn ngày xưa thì các con boss quái trong game cũng toát lên vẻ nguy hiểm, kỳ dị hơn xưa rất nhiều. Phần âm thanh của game thì ngoài việc khâu lồng tiếng cho các nhân vật nữ như Ada và Ashley nghe khá già ra thì tôi quả thật không thể tìm ra một khía cạnh không hoàn hảo nào.

CẤU HÌNH YÊU CẦU Resident Evil 4 Remake

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (64 bit)
Processor: AMD Ryzen 3 1200 / Intel Core i5-7500
Memory: 8 GB RAM
Graphics: AMD Radeon RX 560 with 4GB VRAM / NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti with 4GB VRAM
DirectX: Version 12
Network: Broadband Internet connection
Additional Notes: Estimated performance (when set to Prioritize Performance): 1080p/45fps. ・Framerate might drop in graphics-intensive scenes. ・AMD Radeon RX 6700 XT or NVIDIA GeForce RTX 2060 required to support ray tracing.

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (64 bit)/Windows 11 (64 bit)
Processor: AMD Ryzen 5 3600 / Intel Core i7 8700
Memory: 16 GB RAM
Graphics: AMD Radeon RX 5700 / NVIDIA GeForce GTX 1070
DirectX: Version 12
Network: Broadband Internet connection
Additional Notes: Estimated performance: 1080p/60fps ・Framerate might drop in graphics-intensive scenes. ・AMD Radeon RX 6700 XT or NVIDIA GeForce RTX 2070 required to support ray tracing.

VIDEO GIỚI THIỆU Resident Evil 4 Remake
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Resident Evil 4 Remake Việt Hóa