GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]100,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

100,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Nếu bạn là fan của thể loại horror và đang tìm kiếm trò chơi hấp dẫn trong mùa hè này thì hãy thử ngay The Quarry
Mô tip mở đầu trò chơi khá quen thuộc, người chơi sẽ theo chân 9 bạn trẻ đi cắm trại ở một mỏ đá Hackett biệt lập với thành phố New York. Sau ngày cắm trại tuyệt vời, nhóm thanh niên bắt đầu thu dọn hành lý để trở về nhà. Thật không may là chiếc xe tải bị hỏng buộc họ phải ở lại thêm một đêm. 
Quản lý của mỏ đá đã cảnh báo cả nhóm hãy ở yên trong nhà khi màn đêm buông xuống. Và đương nhiên các nhân vật của chúng ta sẽ chẳng nghe lời khuyên rồi. Từ đây, chuyến đi chơi thanh xuân của nhóm bạn trẻ đã trở thành bộ phim kinh dị đẫm máu. Ngay trong đêm đó, họ bị truy sát bởi những kẻ săn người. Phe phản diện trong The Quarry được nhà phát hành mô tả “Sự tà ác khát máu ẩn náu trong rừng thẳm và một sinh vật ghê gớm”. Có thể, game được lấy cảm hứng từ những bộ phim slasher - sinh vật bí ẩn, có quyền năng siêu nhiên và thích giết người.
Với tư cách người chơi, bạn phải đưa ra quyết định đúng đắn, để giúp 9 nhân vật sống sót đến khi mặt trời mọc. Mỗi một quyết định sẽ dẫn đến những kết cục khác nhau. Supermassive đã chuẩn bị đến 186 cái kết cho mỗi lựa chọn của bạn, thật thú vị phải không nào.
Về cơ bản, nếu game thủ đã từng kinh qua Until Dawn thì sẽ nắm được lối chơi của tựa game kinh dị The Quarry. Người chơi sẽ lần lượt điều khiển tất cả các nhân vật trong game. Đưa ra những quyết định khác nhau để giải quyết tình huống. Nhân vật sống hay chết đều dựa trên lựa chọn của bạn. Người chơi sẽ không bao giờ chắc chắn việc liệu mình có chọn đúng hay không cho đến khi mọi việc trở nên quá muộn. Điều này cũng tạo nên sự hấp dẫn bởi tính không đoán trước được của trò chơi.

CẤU HÌNH The Quarry

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: AMD FX-8350 \ Intel i5-3570
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 780 / Radeon RX 470
Storage: 50 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: AMD Ryzen 7-3800XT \ Intel i9-10900K
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia RTX 2060 / Radeon RX 5700
Storage: 50 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU The Quarry
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - The Quarry Việt Hóa