GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]160,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

160,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Baldur’s Gate 3 là một game nhập vai góc nhìn thứ ba / isometric tương tự như Divinity: Original Sin 2. Giống như bất kỳ game nhập vai nào, sẽ có các cuộc trò chuyện sâu sắc với các tùy chọn đối thoại đa dạng, nhưng trận chiến của trò chơi này sẽ xoay quanh một bộ quy tắc theo lượt .
Bạn thực hiện các hành động tốt như thế nào hoặc thực hiện các lựa chọn đối thoại rủi ro như thế nào sẽ được xác định bằng cách tung xúc xắc. Đối với những người không quen với cách hoạt động của Dungeons & Dragons, nhân vật của bạn sẽ có các bổ trợ tùy thuộc vào những gì họ chuyên về, vì vậy bạn làm tốt như thế nào không hoàn toàn dựa vào may mắn, vì bạn có thể trở thành chuyên gia trong một số bộ kỹ năng nhất định.
Tùy thuộc vào nhân vật bạn chơi, bạn có thể sử dụng phép thuật, ném dao găm hoặc đi chặt chém với một thanh trường kiếm khổng lồ, tất cả từ góc nhìn chiến thuật từ trên xuống. Nó rất là một trò chơi chiến thuật khi nói đến chiến đấu, nhưng nhờ sự sáng tạo của Dungeons & Dragons cũng như công cụ Divinity 4.0 của Larion Studios, bạn vẫn có rất nhiều quyền tự do để khám phá và thử nghiệm những thứ khác nhau xung quanh mình.


CẤU HÌNH YÊU CẦU Baldur's Gate 3

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel I5 4690 / AMD FX 8350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 970 / RX 480 (4GB+ of VRAM)
DirectX: Version 11
Storage: 150 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel i7 8700K / AMD r5 3600
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia 2060 Super / RX 5700 XT (8GB+ of VRAM)
DirectX: Version 11
Storage: 150 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU BALDUR’S GATE 3
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]









[/video]

0 nhận xét trên - Baldurs Gate III Việt Hóa