GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]80,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

80,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Dòng game Total War đã và đang thể hiện sức hấp dẫn khó cưỡng của mình với rất nhiều các phiên bản được tung ra trong một thời gian ngắn. Sau khi các phiên bản Total War Rome 2 và DLC đủ khiến các fan phải mê mệt, The Creative Assembly đã cho tung ra bản cập nhật cuối cùng và cũng là phiên bản đầy đủ nhất với cái tên Total War ROME 2 Emperor Edition.
Vẫn với những trận chiến hùng tráng nhờ sự góp mặt của hàng trăm ngàn chiến binh và sự kết hợp khéo léo giữa ngoại giao và chính trị Total War ROME 2 Emperor Edition.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

PHIÊN BẢN HIỆN TẠI ĐÃ BAO GỒM TẤT CẢ CÁC DLC:
DLC list: Rise of the Republic, Desert Kingdoms Culture Pack, Empire Divided, Hannibal at the Gates, Caesar in Gaul, Greek States Culture Pack, Nomadic Tribes Culture Pack, Seleucid Empire Faction Pack, Blood & Gore, Baktria Faction, Beasts of War, Pirates & Raiders, Daughters of Mars, Black Sea Colonies Culture Pack, Augustus Campaign Pack, Wrath of Sparta, Massilia Faction.

CẤU HÌNH Total War ROME 2 Emperor Edition

MINIMUM
OS: XP/ Vista / Windows 7 / Windows 8
Processor:2 GHz Intel Dual Core processor / 2.6 GHz Intel Single Core processor
Memory:2GB RAM
Graphics:512 MB GeForce 8600 GT or Radeon HD 4550  DirectX 9.0c compatible card (shader model 3, vertex texture fetch support).
Hard Drive:20 GB HD space
Additional:Screen Resolution - 1024x768

RECOMMENDED
OS:Windows 7 / Windows 8
Processor:2nd Generation Intel Core i5 processor (or greater)
Memory:4GB RAM
Graphics:1024 MB DirectX 11 compatible graphics card.
Hard Drive:35 GB HD space
Additional:Screen Resolution - 1920x1080 
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Total War ROME II - Emperor Edition Việt Hóa