GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Nhà phát triển trò chơi người lớn Nhật Bản Illusion (thường được gọi là Mirage Club hoặc I Club), công ty đã phát triển các tác phẩm nổi tiếng “Love Live” và “AI Girl”, đã phát hành video quảng cáo của tác phẩm mới “Room Girl” (Room ガ ー ル) vừa rồi. Trailer chính thức được tung ra và phiên bản trải nghiệm chụm góc đã ra mắt. Trò chơi sẽ ra mắt vào cuối tháng 9. Phiên bản thử nghiệm của trò chơi đã được phát hành chỉ bao gồm một nhân vật nữ chỉnh sửa.
Nếu “Love Live” tập trung vào bối cảnh khuôn viên trường, “AI Girl” tập trung vào thiên đường hoang đảo và “Honey Select” tập trung vào nhà khách tôn sùng, thì đặc điểm của “Room Girl” là hình ảnh tưởng tượng hàng ngày về nơi văn phòng làm việc.
Theo giới thiệu chính thức, trong thế giới “Room Girl”, có rất nhiều nhân vật khác nhau sống trong thành phố, và người chơi có thể điều khiển họ và can thiệp để thay đổi cuộc sống của họ, chẳng hạn như sắp xếp cho họ gặp các sự kiện ở nơi làm việc hoặc những nơi khác. , và sau đó phát triển mối quan hệ bạn bè sâu sắc, tận hưởng niềm vui hiệp thông với góc nhìn của nhân vật, và vẽ nên một cuộc sống đầy Ứ hự cho họ.

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Room Girl – Cô Gái Văn Phòng Việt Hóa


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: