GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]150,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

150,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Final Fantasy VII là một huyền thoại, và Final Fantasy VII Remake Intergrade ngay từ khi công bố đã luôn là một trong những tựa game được mọi người trông đợi nhất.
Chính vì danh tiếng quá lớn của Final Fantasy VII nên khi thực hiện bản làm lại, Square Enix buộc phải cẩn thận hết mức, dốc toàn bộ sức lực, tài năng của mình, sao cho tựa game mới không làm vấy bẩn thương hiệu triệu người yêu này. Và những chia sẻ về nội dung, đổi mới trong game của hãng cho tới nay phần lớn đã làm hài lòng fan hâm mộ. Final Fantasy VII Remake Intergrade sẽ đem huyền thoại trở lại.
Final Fantasy từ lâu đã là dòng game sở hữu chất lượng đồ họa đỉnh cao. Mỗi phần mới đều tìm cách đẩy giới hạn này ra xa hơn, mang lại những trường đoạn đẹp mắt, mãn nhãn cho người chơi. Final Fantasy VII Remake Intergrade không nằm ngoài điều đó. Tận dụng công nghệ hiện đại, trò chơi được khoác lên mình lớp áo mới lung linh.
Bạn đã từng tròn mắt với bộ phim Final Fantasy VII: Advent Children thì chắc chắn cũng sẽ thỏa mãn khi nhìn Final Fantasy VII Remake Intergrade. Tạo hình trong game rất chi tiết từ nhân vật với trang phục, tóc tai, vũ khí, tới quanh cảnh xung quanh sống động, hoành tráng, chiêu thức ảo diệu, hiệu ứng ánh sáng rực rỡ… Qua các clip chơi thử, trailer, ta cũng thấy game vận hành khá mượt, animation tốt. Cứ mỗi đợt Square Enix tung screenshot mới, dân tình lại thêm phấn khích.
Nếu như ở bản gốc, Final Fantasy VII sử dụng kiểu chọn lệnh (command) theo lượt trong các trận đấu, thì ở Final Fantasy VII Remake Intergrade, yếu tố hiện đại đã được thêm vào. Điều này là cần thiết để giúp game bắt kịp với các xu thế hiện đại, giúp người chơi trải nghiệm tốt hơn, thoải mái hơn, tránh sự nhàm chán do các tiêu chuẩn cũ đã lỗi thời. Hệ thống gameplay chiến đấu mới ở Final Fantasy VII Remake Intergrade là sự pha trộn giữa nhập vai truyền thống và chất hành động mới mẻ.
Cụ thể khi vào trận, bạn có thể điều khiển nhân vật di chuyển tự do, đánh tự do như các game hành động bình thường, thậm chí là cả đỡ đòn, ẩn nấp vào môi trường xung quanh. Tuy nhiên, các chiêu đánh ở đây chỉ là đánh thường kiểu chặt chém, đấm đá, bắn… tùy nhân vật. Cloud có thể đổi mode để thực hiện các kiểu đánh khác nhau.
Còn muốn thực hiện các kỹ năng cao hơn thì bạn sẽ phụ thuộc vào thanh ATB. Đây chính là yếu tố turn-base (theo lượt) để lưu giữ truyền thống. Các fan của Final Fantasy thì không còn lạ gì với ATB nữa. Trong Final Fantasy VII Remake Intergrade, khi thanh ATB đầy (có 2 mức), bạn có thể tạm dừng trận đấu (giống kiểu slow-motion), chuyển sang Tactical Mode để chọn skill, chơi phép, xài item… Bạn có thể gán skill cho shortcut để dùng lẹ hơn khi ATB đầy, không phải dừng trận quá lâu.
Bên cạnh đó, Summon cũng được làm khác đi một xíu. Các “Hộ Thần” giờ đây khi được triệu hồi sẽ xuất hiện cùng chiến đấu với bạn một lúc, sau đó mới tung chiêu cuối rồi biến mất. Không chỉ hiện ra rồi rời đi như xưa.
Với tài lực và nhân lực đồ sộ của Square Enix hậu thuẫn, nhưng Final Fantasy VII Remake Intergrade vẫn phải bị chia làm từng part riêng để phát hành vì lượng nội dung quá lớn. Đặc biệt là khi mọi thứ xưa kia đều được làm lại ở dạng 3D. Vì lẽ đó bạn sẽ không được thưởng thức toàn bộ nội dung của Final Fantasy VII Remake Intergrade ngay từ buổi đầu. Đợt phát hành ngày 3/3 chỉ là part 1 của game mà thôi. Mới đây, part 2 cũng được xác nhận là đã bước vào quá trình phát triển. Square Enix còn bổ xung thêm Motomu Toriyama (đạo diễn FFXIII) làm đồng đạo diễn để trợ giúp.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM
OS: Windows 10 64 bit (version 2004 or later)
Processor: Intel Core i5-3330 / AMD FX-8350
Memory: 8 GB
Storage: 100 GB
DirectX: Version 12 or later
Graphics: GeForce GTX 780 / Radeon RX 480 (3GB VRAM)

RECOMMENDED
Assuming a resolution of 2560x1440 (Max: 3840x2160)
OS: Windows 10 64 bit (version 2004 or later)
Processor: IntelCore i7-3770 / AMD Ryzen 3 3100
Memory: 12 GB
Storage: 100 GB
DirectX: Version 12 or later
Graphics: GeForce GTX 1080 / Radeon RX 5700 (8GB VRAM)

VIDEO GIỚI THIỆU Final Fantasy VII Remake Intergrade


DỊCH VỤ GAME MÁY TÍNH LAPTOP
Cài game Final Fantasy VII Remake từ xa 
Cài game Final Fantasy VII Remake trực tuyến
Cài game Final Fantasy VII Remake qua mạng online
Cài game Final Fantasy VII Remake tại nhà
Cài game Final Fantasy VII Remake cho máy tính pc
Cài game Final Fantasy VII Remake cho laptop
Tải game Final Fantasy VII Remake cho máy tính
Chép game Final Fantasy VII Remake PC
Chép game Final Fantasy VII Remake Laptop
cửa hàng cài game Final Fantasy VII Remake cho máy tính
cửa hàng cài game Final Fantasy VII Remake cho laptop
địa chỉ cài game Final Fantasy VII Remakecho laptop
địa chỉ cài game Final Fantasy VII Remake cho máy tính
đĩa game Final Fantasy VII Remake
cd game Final Fantasy VII Remake
usb cài game Final Fantasy VII Remake

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Final Fantasy VII Remake Intergrade Việt Hóa