GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]120,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

120,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Dying Light 2 Stay Human hệt như tiêu đề của trò chơi, Aiden chỉ có thể hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định khi anh bước vào bóng đêm. Vượt quá thời gian chỉ định và anh sẽ biến thành một trong những sinh vật vô thức ngoài kia, khiến cho những cuộc rượt đuổi trong trò chơi nghẹt thở không kém khi người chơi zigzag qua từng sân thượng để đến nơi trú ẩn treo đèn tử ngoại có khả năng đốt cháy zombie.
Sau khi virus Harran đã xâm chiếm toàn thế giới, loài người đã tìm thấy nơi ẩn náu trong một vài khu định cư cuối cùng. Những người hành hương — những nhà du hành qua thế giới đầy khắc nghiệt, hậu tận thế — đóng vai trò như là cầu nối giữa các vùng đất, mang theo tài nguyên và thông tin có giá trị. Bạn là một trong số họ, và hãy tìm lấy chính mình ở trong thành phố, nơi mà nhân loại có thể lần nữa tìm thấy hy vọng.
Để sinh tồn, bạn cần phải dựa vào các động tác parkour và khả năng chiến đấu của mình. Và để dành chiến thắng, bạn cần phải luôn đi trước kẻ địch một bước. Với hàng trăm loại vũ khí để thứ, hơn 20 loại vũ khí mod, và chục chiêu thức mà bạn có thể học để trau dồi kỹ năng trong chuyến hành trình của mình.
 
THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

DLC: Bloody Ties, Gunslinger Bundle, Rahim Bundle, Post-apo Bundle, Nightrunner Bundle, Chicken Bundle, Rais Bundle, Brecken Bundle, Deluxe Pack, Ultimate pack, Artbook, Pre-order pack, Peacekeeper 01 + 02 + 03, Survivor 01 + 02 + 03, Deluxe Upgrade, Ultimate Upgrade, The Aristocrat Pack, Halloween Clown, Nutcracker Bundle, Soundtrack, Artbook.



CẤU HÌNH YÊU CẦU Dying Light 2 Stay Human

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 7
Processor: Intel Core i3-9100 / AMD Ryzen 3 2300X
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 1050 Ti / AMD Radeon™ RX 560 (4GB VRAM)
Storage: 75 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10
Processor: AMD / Intel CPU running at 3.6 GHz or higher: AMD Ryzen 5 3600X or Intel i5-8600K or newer
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce RTX™ 2060 6GB or AMD RX Vega 56 8GB or newer
Storage: 75 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Dying Light 2 Stay Human
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]







[/video]