GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Loopmancer là game nhập vai hành động với đồ họa 3D chân thực lấy bối cảnh vũ trụ Cyberpunk. Trong game, người chơi sẽ vào vai một thám tử sống lại sau cái chết bất ngờ và chiến đấu trong thành phố phương đông đầy hiểm nguy.
Cốt truyện của game Loopmancer diễn ra vào năm 2046 ở Dragon City, công nghệ sinh học nano đã trở nên phổ biến. Xã hội rất phát triển, nhưng khoảng cách giữa những con người ngày càng lớn. Xiang Zixu, một thám tử tư thông thái, bị giết khi đang điều tra vụ mất tích của một nữ nhà báo nổi tiếng.
Ngay sau khi chết, anh bất ngờ tỉnh dậy trong phòng ngủ căn hộ của mình. Trước khi có thể xử lý những gì đang xảy ra, điện thoại của anh đổ chuông và đồng nghiệp ở cơ quan cho anh biết về một vụ án mới: một nữ nhà báo nổi tiếng vừa mất tích. Trong Loopmancer, bạn sẽ phải tìm hiểu về sự hồi sinh bí ẩn của Xiang Zixu và lý do anh có thể quay về quá khứ.

CẤU HÌNH YÊU CẦU Loopmancer

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 64-bit
Processor: Intel Core i5-3470/ AMD FX-8310
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 660 / Radeon R7 265
DirectX: Version 11
Storage: 15 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i7-4770S / AMD FX-9590
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 1060 / Radeon R9 390X
DirectX: Version 12
Storage: 15 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Loopmancer
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Loopmancer