GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]160,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

160,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Warhammer: Vermintide 2  là sựa kết hợp giữa game hành động góc nhìn thứ nhất với cách đánh phối hợp theo tổ đội. Những trận chiến trong game Warhammer: Vermintide 2 được đánh giá là tối tăm hơn, đẫm máu hơn và độ kịch tính, gay cấn cũng tăng lên gấp bội.
Đặt trong bối cảnh vũ trụ Warhammer Fantasy giả tưởng, người chơi sẽ chiến đấu phối hợp chống lại quân đội Chaos và cuộc đua của chủng người chuột Skaven. Game cung cấp cho bạn 5 lớp nhân vật khác nhau để nhập vai, mỗi loại chiến binh sẽ có kỹ năng và năng lực khác nhau. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng thông qua hệ thống cướp bóc ngẫu nhiên.
5 anh hùng đã trở lại mang theo mối đe dọa lớn hơn bao giờ hết - đó là sự kết hợp của quân đội Chaos mạnh mẽ và mục tiêu phá hoại hòn đảo Skaven. Người chơi game Warhammer Vermintide 2 trên máy tính cần chuẩn bị cho những thử thách mới mẻ và cùng cả đội nỗ lực sinh tồn trong cuộc chiến khốc liệt. Chọn giữa 15 công việc khác nhau, nâng cấp cây kỹ năng, tùy biến kho vũ khí để phù hợp với từng cách đánh. Mỗi bàn chơi sẽ mang đến cho bạn thử thách mới cùng hệ thống Heroic Deeds System mới. Danh giới giữa thất bại và chiến thắng chính là bạn và lực lượng đồng minh. Nếu bị đánh bại, cả đế chế sẽ sụp đổ theo!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: 64-bit Windows 7, 64-bit Windows 8 (8.1) or 64-bit Windows 10
Processor: Intel Core i5-2300 @ 2.80 GHz / AMD FX-4350 @ 4.2 GHz
Memory: 6 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 460 or AMD Radeon HD 5870
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 95 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: 64-bit Windows 10
Processor: Intel Core i7- 3770 @ 3.5 GHz or AMD FX-8350 @ 4 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 970/1060 or ATI Radeon R9 series
DirectX: Version 12
Network: Broadband Internet connection
Storage: 95 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Warhammer Vermintide 2
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Warhammer Vermintide 2