GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Khám phá thế giới hùng vĩ của Canada Nova Scotia trong khi chiêm ngưỡng sự đa dạng rộng lớn của cuộc sống đại dương. Khám phá các khu vực đánh cá với các tàu và thiết bị có thể nâng cấp khi bạn tiến bộ trong sự nghiệp của mình.
Giống như trò chơi tiền nhiệm của chúng tôi Fishing Barents Sea, Fishing: North Atlantic khiến bạn trải nghiệm một thế giới trò chơi trong không khí và thực tế dựa trên bản đồ thực, thuyền và các loài cá. Hãy sẵn sàng để tận hưởng hệ thống thời tiết mới với các hiệu ứng khí quyển được nâng cấp, Tàu Bắc Mỹ và các kỹ thuật đánh cá như dùng lao, câu cá bằng phao câu sâu và bầu tôm hùm. Mua thuyền lớn hơn và thiết bị tốt hơn sẽ nâng cao kỹ năng câu cá của bạn.
Câu cá: Bắc Đại Tây Dương cung cấp cho bạn 27 con tàu tùy ý sử dụng cho tất cả các loại hình câu cá và kỹ thuật câu cá như câu cá bằng lao, được sử dụng để săn cá kiếm và cá ngừ. Bắt đầu với việc câu cá, sau đó bắt đầu làm việc theo cách của bạn để thiết lập các đường sâu, bắt cua tuyết hoặc tôm hùm. Cũng như câu long, lưới và lưới kéo. Bạn có những gì nó cần để hoàn thành nhiệm vụ đầy thử thách này?
Lên kế hoạch cho sự nghiệp câu cá của bạn trong suốt cả năm: Dũng cảm với mưa và tuyết trong khi tìm kiếm những khu vực câu cá tốt nhất, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không có nguy cơ vượt quá hạn ngạch của mình! AI cá tiên tiến mới sẽ yêu cầu sử dụng GPS và sonar để theo dõi chuyển động của con mồi tùy thuộc vào thời tiết và mùa.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 8.1 64-bit
Processor: 3 GHz Dual Core
Memory: 4 GB RAM
Graphics: DirectX 11 compatible graphics card with 2 GB VRAM (Nvidia Geforce GTX 750 or better or comparable AMD card)
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 12 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Quad-Core Processor with 3 GHz or better recommended
Memory: 8 GB RAM
Graphics: DirectX 12 compatible graphics card with 3 GB+ RAM (Nvidia Geforce GTX 1060 or better or comparable AMD card)
DirectX: Version 12
Network: Broadband Internet connection
Storage: 12 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU GAMEPLAY Fishing: North Atlantic
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Fishing North Atlantic