GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]90,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

90,000 đ
[/tomtat] [chitiet]The Wind Road còn được biết đến với cái tên Tử Tái Thu Phong, là một tựa game ARPG được làm theo phong cách võ hiệp.Tựa game xoay quanh thời kỳ con đường tơ lụa đang hỗn loạn với rất nhiều công trình kiến trúc được dàn dựng công phu mang đậm dấu ấn lịch sử về con
đường giao thương sầm uất bậc nhất thời xưa.
Cốt truyện tập trung nói về sự quấy nhiễu của man tộc Thương Lang lên con đường tơ lụa đã cả trăm năm, hơn nữa chúng còn tập hợp binh mã ở phía Tây núi Lũng khiến bá tánh rơi vào cảnh lầm than. Lúc này, Đại Nhân Phật Kinh xuất hiện, ông chính là nhân vật có thể giúp Trung Hoa cổ đại lật ngược thế cờ.
Chính vì vậy cả Man tộc hết sức đề phòng không cho Đại Nhân Phật Kinh đem kinh về triều đình, còn các thế lực giang hồ nghe tin này cũng đã bắt đầu hành động.
Nhiệm vụ của người chơi là phải giúp giang hồ chính phái hộ tống Đại Nhân Phật Kinh về triều đình, nhưng trong game do cơ duyên được dựng sẵn người chơi đã phá giải được bí mật của kinh thư và trở thành nhân vật hiệp khách chân chính, gánh trên vai trách nhiệm bình ổn loạn thế.
Game thủ của The Wind Road không chỉ được trải nghiệm cốt truyện hay ho mà riêng playgame cũng rất đáng để trông chờ, trong hệ thống chiến đấu cho phép game thủ thực hiện các hành động né tránh, lăn, đối kháng, phá chiêu. Đặc biệt người chơi còn có thể lật ngược tình thế khi nắm bắt được sơ hở của kẻ địch, từ đó nâng cao tính chất bất ngờ kịch tính của game lên gấp nhiều lần, đem lại cảm giác mong manh thực sự giữa sự sống và cái chết của nhân vật trong game. Đồng thời còn có hệ thống võ công, luyện đan chế dược vô cùng phong phú với hơn 60 bí kíp để người chơi thỏa sức khám phá.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM
OS: Windows 7 x64 Windows 10 x64
Processor: Intel Core i5 4590
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 760
Storage: 40 GB available space
Additional Notes:

RECOMMENDED
OS: Windows 10 x64
Processor: Intel Core i7 6700
Memory: 12 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 970
Storage: 40 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU The Wind Road
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - The Wind Road