GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong Shadow Warrior 3, đắm mình trong bầu không khí tràn ngập máu và sự tàn phá, chiến đấu chống lại vô số kẻ thù và tận hưởng những pha hành động điên cuồng.
Phần thứ ba của loạt game nói chung đưa Shadow Warrior lên một tầm cao mới về cơ bản. Một mức độ giải trí cực cao, một biển trận chiến điên cuồng, trong mỗi trận chiến, bạn sẽ được kiểm tra toàn bộ, máu me và tay chân bay lượn, môi trường chi tiết đến từng chi tiết nhỏ nhất – tất cả điều này tạo ra một bầu không khí chưa từng có mà các trò chơi trước đó không thể khoe khoang.
Ưu điểm chính của Shadow Warrior 3 nằm ở một hệ thống chiến đấu thậm chí còn mát mẻ và tiên tiến hơn. Kết hợp thành công cận chiến và giao tranh tạo ra một bầu không khí khó có thể tưởng tượng. Một mặt, bạn sẽ có những khẩu súng cực ngầu và những viên đạn nổ theo ý mình, và nhiều hơn thế nữa, nhưng mặt khác, bạn sẽ bị kẻ thù lôi kéo với mong muốn tiếp cận và bóp nát hộp sọ của hắn.
Cận chiến ở đây rất ấn tượng. Đặc biệt là việc bạn sẽ phải sử dụng không chỉ cánh tay, mà còn cả chân ở chế độ góc nhìn thứ nhất. Những pha lao thẳng trên không và nhảy đôi, sau đó là những cú đấm vào mặt đơn giản là rất ấn tượng.
Ngoài mọi thứ khác trong Shadow Warrior 3, bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều nội dung bổ sung. những trận đánh trùm hoành tráng, những vụ lộn xộn đẫm máu ở những địa điểm đầy màu sắc, phép thuật mạnh mẽ, ma quỷ, và hơn thế nữa.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7
Processor: AMD Phenom II X4 965 (4 * 3400) or equivalent. Intel Core i5-3470 (4 * 3200) or equivalent.
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Radeon R7 260X (2048 VRAM) or equivalent. GeForce GTX 760 (2048 VRAM) or equivalent.
Storage: 31 GB available space
Additional Notes: The Minimum Specification listed allows gameplay experience at 30 FPS on average while using Low graphical settings and 1080p resolution.

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: AMD Ryzen 7 2700 (8 * 3200) or equivalent. Intel Core i7-6950X (10 * 3000) or equivalent.
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Radeon RX 5700 (8192 VRAM) or equivalent. GeForce GTX 1080 (8192 MB) or equivalent.
Storage: 31 GB available space
Additional Notes: The Recommended Specification listed allows gameplay experience at 60 FPS on average while using High graphical settings and 1080p resolution.

VIDEO GIỚI THIỆU Shadow Warrior 3
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Shadow Warrior 3