GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Xây dựng 1 bộ PC rất riêng của bạn, từ lắp ráp và sửa chữa đơn giản, những sáng tạo cửa hàng sẽ là sự ghen tị của bất kỳ người đam mê nào. Với một thị trường ngày càng mở rộng với đầy đủ các thành phần trong thế giới thực, cuối cùng bạn cũng có thể ngừng mơ ước về chiếc PC tuyệt đỉnh đó và ra khỏi đó, xây dựng nó và xem nó đạt chuẩn như thế nào trong 3DMark!
Khách hàng sẽ cung cấp cho bạn một loạt các công việc từ nâng cấp và sửa chữa đơn giản đến xây dựng hệ thống đầy đủ mà bạn phải hoàn thành trong khi cân bằng sách của mình để đảm bảo bạn vẫn kiếm được lợi nhuận!
PC Building Simulator sẽ cho phép bạn thử nghiệm nhiều lựa chọn các bộ phận được cấp phép chính xác, được mô hình hóa đầy đủ từ các nhà sản xuất trong thế giới thực yêu thích của bạn.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Included DLC: IT Expansion, Fractal Design Workshop, EVGA Workshop, AORUS Workshop, Esports Expansion, Overclockers UK Workshop, NZXT Workshop, Republic of Gamers Workshop, Razer Workshop, Deadstick Case, Good Company Case, Overclocked Edition Content, Soundtrack (mp3).


CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 7 or higher
Processor: Intel Core i5-2500K or AMD Athlon X4 740 (or equivalent)
Memory: 4 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 660 (2048 MB) or Radeon R9 285 (2048 MB) - Integrated GPUs may work but are not supported.
DirectX: Version 9.0c
Storage: 30 GB available space
Sound Card: DirectX compatible

VIDEO GIỚI THIỆU GAMEPLAY 
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - PC Building Simulator