GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Minecraft được biết đến là game hình khối vô cùng độc đáo, thu hút đông đảo người chơi trên toàn thế giới. Trong game, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo bất kỳ thứ gì mình muốn.
Game Minecraft mặc dù nghe thì khá đơn giản và không có gì đặc biệt so với các loại hình game khác trên PC. Nhưng thực tế, nó lại mang đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức thú vị với những khối hình vuông 3D. Người chơi có thể thỏa sức sáng tạo, kiến thiết thành phố, đồ vật,… trong game theo ý muốn của mình. Đồng thời bạn vừa phải sử dụng sự phán đoán và xử lý tình huống nhạy bén để vượt qua các trở ngại và hoàn thành nhiệm vụ trong game.

Minecraft  phân thành 4 chế độ khác nhau cho người chơi lựa chọn bao gồm: chế độ sinh tồn, chế độ sáng tạo và chế độ siêu khó, chế độ khán giả. Mỗi chế độ game khác nhau đều mang đến cho người chơi những trải nghiệm bất ngờ riêng.
- Chế độ sinh tồn: Nơi người chơi phải tự tìm kiếm các nguồn tài nguyên để xây dựng thế giới và chăm sóc sức khỏe cho mình.
- Chế độ sáng tạo: Nơi mà người chơi được cung cấp nguồn tài nguyên không giới hạn để thỏa sức sáng tạo. Ngoài ra, người chơi còn được trang bị thêm khả năng bay.
- Chế độ siêu khó: Chế độ này hay còn gọi là chế độ phiêu lưu. Nơi mà người chơi thực hiện các nhiệm vụ trên bản đồ do một người khác sáng tạo ra.
- Chế độ khán giả: Nơi người chơi có thể thoải mái thể hiện khả năng bay của mình. Tuy nhiên, người chơi sẽ không thể tương tác với các khối.

Ngoài ra, game Minecraft còn có thêm 2 thế giới khác bên cạnh thế giới thực là địa ngục và kết thúc.
- Địa ngục: Là thế giới được đi đến thông qua cánh cửa được xây bằng hắc diện thạch và được khởi động bởi dụng cụ đánh lửa. Địa ngục chứa đựng các nguồn tài nguyên rất độc đáo, các con quái vật lạ, dung nham và lâu đài. Và khoảng không gian của nó có kích thước tương đương thế giới thực.
- Kết thúc: Đây là một thế giới của sự cằn cỗi, nơi sinh sống của một con boss  (con rồng). Khi người chơi giết chết được boss thì văn bản kết thúc sẽ hiện ra với các điều khoản chi tiết. Và người chơi sẽ lập tức dịch chuyển về điểm xuất phát ban đầu ở thế giới bình thường  nhận về thành tích “The end”.
Đặc biệt, phần đồ hoạ game được nhà sáng tạo người Thuỵ Điển Markus “Notch” Persson và nhà phát triển, phát hành Mojang đầu tư nhiều về thiết kế đồ hoạ. Nên khi trải nghiệm game Minecraft Crack, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng mãn nhãn.

Minecraft  được thiết kế theo thể loại game mở nên người chơi sẽ không bị giới hạn bởi những nhiệm vụ cố định như nhiều game khác trên PC hiện nay. Nhưng Minecraft sẽ có bảng thành tích trong game để người chơi theo dõi thành tích của mình cũng như biết được thành tích của những người chơi khác.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Minimum requirements to run Minecraft on PC in 2021
Processor: Intel Core i3-3210 3.2 GHz / AMD A8-7600 APU 3.1 GHz
RAM: 4 GB
Integrated graphics card: Intel HD Graphics 4000 (Ivy Bridge) or AMD Radeon R5 series (Kaveri line)
Dedicated graphics card: Nvidia GeForce 400 Series or AMD Radeon HD 7000 series
Operating Systems: Windows 7 or later; macOS 10.9 Maverick or newer; Linux: any 64-bit version above 2014;
Disk space: 4 GB

Recommended requirements for playing Minecraft
Processor: Intel Core i5-4690 3.5GHz / AMD A10-7800 APU 3.5
RAM: 8 GB
Graphics : GeForce 700 Series or AMD Radeon Rx 200 Series
Operating Systems: Windows 10; macOS 10.12 Sierra or newer; Linux: any 64-bit version above 2014;
Disk space: 4 GB

VIDEO GIỚI THIỆU Minecraft

DỊCH VỤ GAME Minecraft cho MÁY TÍNH LAPTOP

Cài game Minecraft từ xa.
Cài game Minecraft trực tuyến.
Cài game Minecraft qua mạng online.
Cài game Minecraft tại nhà.
Cài game Minecraft cho máy tính pc.
Cài game Minecraft cho laptop.
Tải game Minecraft cho máy tính.
Chép game Minecraft PC.
Chép game Minecraft Laptop.
cửa hàng cài game Minecraft cho máy tính.
cửa hàng cài game Minecraft cho laptop.
địa chỉ cài game Minecraft cho laptop.
địa chỉ cài game Minecraft cho máy tính.
đĩa game Minecraft.
cd game Minecraft.
usb cài game Minecraft.
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Minecraft Tiếng Việt cho máy tính laptop