GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Kingdom Hearts HD 2.8: Final Chapter Prologue, giống như tất cả các trò chơi Kingdom Hearts trong thập kỷ rưỡi qua, nổi bật với bài hát pop ‘Simple and Clean‘ của Utada Hikaru. Hơn bao giờ hết, rõ ràng là bài hát chủ đề này không chỉ hấp dẫn như địa ngục mà nó còn là một số kiểu troll công phu đang diễn ra. Kingdom Hearts có rất nhiều thứ, nhưng nó không đơn giản và cũng không sạch sẽ. Bao gồm trong gói này là một trò chơi 3DS được làm lại, đoạn mở đầu có thể chơi được trong 3 giờ cho Kingdom Hearts 3 và một bộ phim dài một giờ. Chúng lần lượt là về những dự đoán trong mơ của các nhân vật gốc trong một thế giới linh hồn, phần bán tiếp của trò chơi PSP về một nhân vật bị mắc kẹt trong địa ngục, và bộ phim kể về một nhóm người lập dị đeo mặt nạ động vật nói về chiến tranh. Không có nhân vật nào của Final Fantasy hoặc Disney xuất hiện trong phim. Không đơn giản. Không sạch. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, nếu bạn để mặc nó, Kingdom Hearts HD 2.8: Final Chapter Prologue vẫn có thể quyến rũ bạn. Bên dưới thời kỳ giáo hoàng siêu thực, anime hậu kỳ và sự hiện diện ngày càng kỳ lạ của một á thần chiến binh Chuột Mickey đang treo cổ với những người trẻ tuổi là một trò chơi vẫn đáng chơi.
Trong khi phần làm lại HD của Kingdom Hearts: Dream Drop Distance là phần quan trọng nhất của phần 2.8, điểm thu hút chính thực sự là Kingdom Hearts 0.2: Birth By Sleep A Fragmentary Passage. Thật kỳ lạ khi những cái tên này chỉ là tiêu chuẩn. Việc Disney, một công ty cam kết sâu sắc trong việc giữ cho các nhân vật nổi tiếng nhất của mình được an toàn và dễ nhận biết, tiếp tục để mối quan hệ hợp tác này tiếp tục cũng gây khó khăn và ấn tượng không kém. Được xây dựng trong Unreal Engine 4 và nội dung Kingdom Hearts hoàn toàn mới đầu tiên được tạo cho bảng điều khiển gia đình trong hơn một thập kỷ, A Fragmentary Passage lấp đầy một khoảng trống câu chuyện nhỏ khác kết nối tất cả các trò chơi cho đến nay và mang đến hương vị về những gì mong đợi ở phần lớn phần tiếp theo sắp có trên PS4 và Xbox One …. Nó tuyệt đẹp, khó hiểu và thú vị nhưng nó có thể không phải là sự tiến hóa về mặt hành động mà mọi người mong đợi. Chiến đấu, khám phá và trình bày diễn ra mượt mà nhưng loại bỏ vẻ ngoài hiện đại và có cảm giác giống như Kingdom Hearts 2 đã làm trên PlayStation 2 vào năm 2006.
Aqua, một trong ba ngôi sao của Birth By Sleep cho PSP, là ngôi sao. Sau khi kết thúc trò chơi đó, cô ấy bị mắc kẹt trong Thế giới bóng tối, một loại ngôi nhà siêu nhiên dành cho cái ác và sự vô vọng. Tóm tắt câu chuyện của Kingdom Hearts với các yếu tố cơ bản nhất của nó, đây là cuộc xung đột: cuộc chiến giữa bóng tối và ánh sáng, thiện và ác, bên trong mọi người là một cuộc chiến vật lý thực sự trong vũ trụ này. Kingdom Hearts là nguồn ánh sáng và sự tốt lành, một nơi thực tế có thể được triệu hồi. Thế giới bóng tối mà bạn chơi với vai Aqua trong A Fragmentary Passage là nguồn gốc của bóng tối đang nuốt chửng các thế giới khác như lâu đài của Agrabah và Cinderella kể từ trò chơi đầu tiên.
Hành trình của cô ấy giống như một phiên bản cô đơn của một trong những sân khấu lớn hơn theo chủ đề Disney trong các trò chơi trước đây. Khám phá một thị trấn mờ ám bị hỏng bên ngoài trông giống như lâu đài của Cinderella, giải các câu đố nhẹ nhàng như tìm bánh răng đồng hồ ẩn có thể sửa một cây cầu bị hỏng và chiến đấu với đám yêu tinh màu mực có tên Heartless, một mặt hàng chủ lực khác của loạt phim. Tốc độ nhưng đôi khi không thoải mái, Aqua di chuyển trên những con phố ẩm ướt và hành lang rùng rợn trong 3 giờ của A Fragmentary Passage, gần như cơ thể cô không hoàn toàn kết nối với thế giới xung quanh. Tuy nhiên, khi bạn đã quen với tốc độ của cô ấy, tốc độ phục vụ tốt cho việc chiến đấu, hãy thực hiện một thao tác đánh kiếm đơn giản, ủng hộ việc ở giữa không trung. Nhấn nút tấn công, Aqua xâu chuỗi các combo ngắn lại với nhau bằng Keyblade của mình và cô ấy sẽ tự động nhắm mục tiêu vào kẻ thù gần nhất ngay cả khi nó cách mặt đất 50 bộ. Các đòn tấn công bằng chuỗi có thể kích hoạt một số siêu chiêu thức gây sát thương và chớp nhoáng và cô ấy có thể sử dụng các phép thuật đơn giản. Ở giữa tất cả các cuộc khám phá và chiến đấu cũng là một số nền tảng nhẹ, và nơi mà cảm giác nổi đặc trưng của những trò chơi này đã khiến việc nhảy lên các tòa nhà và qua các hố không đáy trở nên rắc rối trước đây, thì ở đây cảm thấy rất tốt.
Câu chuyện, giống như trong Passage, sẽ làm hài lòng những người cuồng tín. Đó không phải là điều giữ Khoảng cách thả giấc mơ trở lại; nguồn gốc của nó như một trò chơi di động là vấn đề chính của nó. Quay trở lại năm 2012, đây là một trong những thời kỳ trò chơi 3DS hay nhất nhưng phong cách đồ họa đơn giản của nó, các cấp độ lớn nhưng trống rỗng, và một loạt các thanh sức khỏe và thông tin giao diện khác không phù hợp với TV. Square đã thực hiện một công việc đáng ngưỡng mộ trong việc dọn dẹp trò chơi cho bảng điều khiển. Ngay cả việc nuôi thú cưng Dream Eater, ban đầu phụ thuộc vào màn hình cảm ứng, hoạt động tốt, nhưng nó không cảm thấy tự nhiên. Vấn đề nhiều hơn là Drop system. Cả hai nhân vật phải chơi qua các giai đoạn giống nhau và bạn đang ở trong một bộ đếm thời gian liên tục cạn kiệt trước khi bạn phải chuyển từ nhân vật này sang nhân vật khác. Khi bạn chỉ chơi trên giường hoặc đang di chuyển trong các đợt ngắn trên 3DS, việc lặp lại và quản lý thời gian sẽ hoạt động tốt. Thời gian chơi kéo dài của trò chơi TV chỉ là một yếu tố khác khiến Dream, Drop, Distance trở nên rất tốt nhưng khó xử trên PS4.
Các trò chơi trong Kingdom Hearts 2.8 rất xứng đáng với người hâm mộ. Tôi là một trong những người hâm mộ đó. Kingdom Hearts χ [chi] Back Cover, bộ phim dài hàng tiếng đồng hồ gắn liền với phần ngoại truyện trên iOS của Kingdom Hearts χ, sẽ khiến tất cả những người xem phim bị xa lánh. Không có Final Fantasy hoặc các nhân vật Square khác trong đó. Không có nhân vật Disney nào trong đó. Cuối cùng, tôi đã tìm ra thông qua suy luận rằng đó là câu chuyện cốt truyện của Cuộc chiến Keyblade, một sự kiện cao trào được nhắc đến trong các trò chơi cũ khiến xung đột giữa bóng tối và ánh sáng thoát ra khỏi sự cố ngay từ đầu, nhưng thậm chí điều đó còn gây chấn động dựa trên những gì ở đây. Một loạt các cuộc đối thoại được kết nối mơ hồ giữa các nhân vật kỳ quái trong mặt nạ động vật chạy ‘liên hiệp’ của những người dùng keyblade mà bạn không bao giờ nhìn thấy, đó là điều bất khả xâm phạm nhất mà tác giả Tetsuya Nomura từng đặt tên cho mình.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM
Processor: Intel Core i5-3330 3.0 GHz / AMD Ryzen 3 1200 3.1 GHz
Graphics: 2 GB GeForce GTX 760 / Radeon R7 260X
Memory: 8 GB RAM
Disk space: 35 GB HDD
Operating system: Windows 10 64-bit Processor: Intel Core i5-7500 3.4 GHz / AMD Ryzen 3 3100 3.6 GHz

RECOMMENDED
Graphics: 8 GB GeForce GTX 1070 / Radeon RX Vega 56
Memory: 8 GB RAM
Disk space: 35 GB HDD
Operating system: Windows 10 64-bit

VIDEO GIỚI THIỆU Kingdom Hearts HD 2.8: Final Chapter Prologue
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Kingdom Hearts HD 2.8 Final Chapter Prologue