GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]FATAL FRAME / PROJECT ZERO: Maiden of Black Water thì núi Hikami từng được tôn kính như một địa điểm tâm linh. Nơi đây có một tôn giáo độc đáo dựa trên tín ngưỡng và phong tục thờ nước như một vị thần và được cho là nơi xảy ra nhiều vụ việc ghê rợn và hiện tượng bí ẩn. Câu chuyện bí ẩn và đan xen này theo sau ba nhân vật chính – Yuri Kozukata, Miu Hinasaki và Ren Hojo – khi mỗi người trong số họ khám phá ngọn núi đáng sợ Hikami, nơi mà nhiều người đã chết và những bí mật mà nó ẩn giấu.
FATAL FRAME / PROJECT ZERO: Maiden of Black Water thì người chơi sử dụng Camera Obscura, một camera đặc biệt có khả năng đẩy lùi những hồn ma báo thù và phong ấn sức mạnh của chúng, để khám phá Núi Hikami và vô số sự cố đã xảy ra ở đó trong quá khứ. Câu chuyện được chia thành các nhiệm vụ riêng biệt, và mỗi nhiệm vụ được dẫn dắt bởi một nhân vật chính mới. Các nhân vật chính có một sức mạnh gọi là Shadow Reading, cho phép họ cảm nhận được những ký ức còn sót lại của những người đã biến mất trên núi. Những ký ức này dẫn dắt người chơi đi sâu hơn vào những con đường núi bí mật, nhưng những gì đang chờ đợi có những linh hồn độc hại muốn bạn tham gia cùng họ trong thế giới của người chết.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 8.1, Windows® 10, 64bit
Processor: Intel Core i5 750 or over
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 or over, AMD Radeon RX 550 or over, 1280x720
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 25 GB available space
Sound Card: 16 bit stereo, 48kHz WAVE file can be played
Additional Notes: The estimated performance is 720P/30 to 60FPS. Note: The frame rate may drop during the scenes with heavy load.

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 8.1, Windows® 10, 64bit
Processor: Intel Core i7 2600 or over
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 960 or over, AMD Radeon RX 570 or over, 1920x1080
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 25 GB available space
Sound Card: 16 bit stereo, 48kHz WAVE file can be played
Additional Notes: The estimated performance is 1080P/60FPS. Note: The frame rate may drop during the scenes with heavy load.

VIDEO GIỚI THIỆU GAMEPLAY FATAL FRAME / PROJECT ZERO: Maiden of Black Water[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Fatal Frame Maiden of Black Water Việt Hóa