GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Đảm nhận vai trò của một người nông dân hiện đại và sáng tạo xây dựng trang trại của bạn trong ba môi trường đa dạng của Châu Mỹ và Châu Âu. Farming Simulator 22 cung cấp một loạt các hoạt động canh tác tập trung vào nông nghiệp, chăn nuôi và lâm nghiệp – giờ đây với sự bổ sung thú vị của các chu kỳ theo mùa!
Hơn 400 máy móc và công cụ từ hơn 100 thương hiệu nông nghiệp thực sự như John Deere, CLAAS, Case IH, New Holland, Fendt, Massey Ferguson, Valtra và nhiều hơn nữa được đưa đến để gieo và thu hoạch các loại cây trồng như lúa mì, ngô, khoai tây và bông. Các loại thực vật và máy móc mới bổ sung cơ chế chơi trò chơi mới cho trải nghiệm.
Thậm chí điều hành trang trại của bạn một cách hợp tác trong nhiều người chơi và mở rộng trò chơi với rất nhiều sửa đổi miễn phí do cộng đồng tạo ra. Farming Simulator 22 mang đến cho người chơi sự tự do hơn bao giờ hết và thách thức bạn trở thành một nông dân thành công – vì vậy hãy bắt đầu công việc nông nghiệp và để thời cơ tốt đẹp phát triển!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 Home (x64)
Processor: Intel Core i5-3330 or AMD FX-8320 or better
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 660 or AMD Radeon R7 265 or better (min 2GB VRAM)
DirectX: Version 11
Storage: 35 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 Home (x64)
Processor: Intel Core i5-5675C or AMD Ryzen 5 1600 or better
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 1060 or Radeon RX 570 or better (min 6GB VRAM)
DirectX: Version 11
Storage: 35 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Farming Simulator 22[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Farming Simulator 22