GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Crysis Warhead sẽ sử dụng phiên bản mới nhất, được nâng cấp của engine CryENGINE 2. Hãng phát triển Crytek hứa hẹn game sẽ đẹp hơn, cùng những màn hành động, cháy nổ dữ dội hơn hẳn so với Crysis gốc.
Chỉ là bản mở rộng nên Crysis Warhead vẫn diễn ra trong cùng thời điểm với bối cảnh trong Crysis gốc. Tuy nhiên, lần này người chơi sẽ vào vai một nhân vật mới mang tên Psycho. Cùng một nhóm đặc nhiệm với nhân vật Nomad trong phần trước, nhưng Psycho là mẫu chiến binh “cơ bắp” hơn nhiều. Anh chàng có thể đem theo nhiều vũ khí mới, to lớn và có nhiều khả năng tùy biến hơn hẳn đồng đội Nomad.
Ngoài ra, Crysis Warhead sẽ thêm vào nhiều phương tiện, khí tài hoàn toàn mới. Vào vai Psycho trong Crysis Warhead, không những biết thêm về những sự kiện xảy ra ở những khu vực mà trong phần Crysis cũ chưa phản ánh, người chơi còn có cơ hội tham gia các màn hành động dữ dội và hoành tráng hơn trước rất nhiều.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Supported OS:Microsoft Windows XP with Service Pack 2 or Microsoft Vista
Processor:Intel Pentium 4 2.8 GHz (3.2 GHz for Vista), Intel Core 2.0 GHz (2.2 GHz for Vista), AMD Athlon 2800+ (3200+ for Vista) or better
Memory:1.0 GB RAM (XP) or 1.5 GB RAM (Vista)
Graphics:256 MB
Video Card:NVIDIA GeForce 6800 GT, ATI Radeon 9800 Pro (Radeon X800 Pro for Vista) or better
DirectX Version:DirectX 9.0c or 10
Sound:DirectX 9.0c compatible
Hard Drive:15GB

VIDEO GIỚI THIỆU Crysis Warhead
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Crysis Warhead Việt Hóa