GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Beyond a Steel Sky là một trò chơi hành động khoa học viễn tưởng với góc nhìn người thứ ba, trong đó bạn phải đi đến một tương lai thay thế và chiến đấu cho cuộc sống và tự do.
Các sự kiện của trò chơi diễn ra tại một thành phố tên là Union City, trong đó nhân vật chính, hay còn gọi là Robert Foster, có được sau khi đứa trẻ bị bắt cóc. Bây giờ anh ta cần phải vào thành phố và tìm hiểu về các mục tiêu của những kẻ bắt cóc. Nhưng một lần ở Union City, nhân vật chính phát hiện ra những gì anh ta đang tính. Giám sát toàn diện, gián điệp, kiểm soát trí tuệ nhân tạo – tất cả những điều này tạo ra một điều không tưởng trong đó tự do tưởng tượng đọc lại tất cả các định luật cơ bản của nhân loại. Bạn có thể tồn tại trong thế giới này và thích nghi? Hay cố gắng thay đổi mọi thứ?
Người chơi được trao cơ hội để tác động đến những gì đang xảy ra xung quanh bằng hành động và quyết định của mình. Vì vậy, đưa ra quyết định liên quan đến các nhân vật khác, hoàn thành nhiệm vụ hoặc giúp đỡ người khác, bằng cách nào đó bạn sẽ thay đổi thế giới xung quanh và điều này có thể ảnh hưởng đến mọi thứ theo nghĩa đen mà không có ngoại lệ: giao tiếp, thái độ với anh hùng của các nhân vật trong trò chơi, và không chỉ có.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i3-2100 (3.1GHz) or AMD Phenom X4 945 (3.0GHz)
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 650 2GB or AMD Radeon HD 7770 2GB
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space
Additional Notes: Requires a 64-bit processor and operating system

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i5 3470, (3.20 Ghz) or AMD FX-8350, (4.00 Ghz)
Memory: 6 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 970 4GB or AMD Radeon R9 280X 3GB
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space
Additional Notes: Requires a 64-bit processor and operating system

VIDEO GIỚI THIỆU Beyond a Steel Sky
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Beyond a Steel Sky