GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Phần mềm Audition 2021 là phần mềm của hãng Adobe. Đây là một phần mềm xử lý âm thành chuyên nghiệp dành cho các chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh sửa âm thanh, sáng tạo nội dung video, cung cấp cho họ những công cụ gần như không giới hạn.
Sự kết hợp tuyệt vời giữa các công cụ nâng cao dễ sử dụng, cùng với đó tính linh hoạt, cho phép bạn tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, chỉnh sửa, thay đổi, pha trộn, cắt ghép, xử lý và áp dụng nhiều hiệu ứng âm thanh đặc biệt. Với phần mềm Audition 2021 người dùng sẽ có một phòng thu âm mạnh mẽ trên máy tính của mình, cùng với đầy đủ các công cụ dễ sử dụng và khá chuyên nghiệp.

Tính năng của Adobe Audition CC

- Tạo các sản phẩm âm thanh chất lượng cao – Adobe Audition trên taiwebs.com hỗ trợ các tệp có độ sâu số hóa lên tới 32 bit và tần số lấy mẫu hơn 192 kHz và ghi trên bất kỳ phương tiện nào (bao gồm cả băng từ, đĩa CD, DVD hoặc DVD-Audio). Tất cả quá trình xử lý được thực hiện ở độ phân giải 32 bit, cho phép đạt được kết quả chuyên môn cao.
- Nhận hiệu quả tối đa trong công việc của bạn – Adobe Audition sẽ cung cấp cho bạn tất cả các công cụ bạn cần để làm việc nhanh chóng và hiệu quả. Giao diện thuận tiện sẽ cho phép bạn thực hiện các thao tác cần thiết trong thời gian ngắn nhất và bảng làm việc nổi sẽ cung cấp thiết lập nhanh không gian làm việc có tính đến sở thích cá nhân của bạn.
- Sử dụng các công cụ tích hợp – Adobe Audition cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh để chỉnh sửa và trộn các tệp âm thanh. Các chế độ xem tích hợp (đa bản nhạc và dự định chỉnh sửa), các hiệu ứng đặc biệt trong thời gian thực, hỗ trợ vòng lặp, công cụ phân tích, chức năng khôi phục và hỗ trợ chuỗi video sẽ cung cấp cho bạn khả năng xử lý tệp âm thanh không giới hạn.
- Các công cụ mạnh mẽ dựa trên công nghệ DSP – Sử dụng hơn 45 hiệu ứng dựa trên công nghệ DSP, các công cụ để tạo bản sao chính, công cụ phân tích, cũng như chức năng để khôi phục các tệp âm thanh.
- Tạo nhạc phim cho phim – Chỉnh sửa, trộn và thêm hiệu ứng vào nhạc phim ở định dạng AVI, trong khi xem chuỗi video.
- Hỗ trợ mở rộng cho các định dạng âm thanh khác nhau – Hoạt động với các tệp âm thanh ở tất cả các định dạng phổ biến (bao gồm WAV, AIFF, MP3, mp3PRO và WMA).
- Giao diện người dùng trực quan – Nhờ giao diện thuận tiện và trực quan, bạn có thể làm việc ngay lập tức mà không mất thời gian đào tạo.

Yêu cầu cấu hình Adobe Audition CC 2021

RAM: 4 GB RAM
Open GL: Open GL 2.0 capable system
CPUr: Multi-core processor with 64-bit support
Operating system: Microsoft ®️ Windows 10 (64 bit) version 1703 or higher.
Monitor resolution: 1920 × 1080 or higher display
Sound card: Sound card compatible with ASIO protocol, WASABI, or Microsoft WDM / MME


DỊCH VỤ CÀI PHẦN MỀM Adobe Audition CHO MÁY TÍNH LAPTOP

Cài phần mềm Adobe Audition từ xa.
Cài phần mềm Adobe Audition trực tuyến.
Cài phần mềm Adobe Audition qua mạng online.
Cài phần mềm Adobe Audition tại nhà.
Cài phần mềm Adobe Audition cho máy tính pc.
Cài phần mềm Adobe Audition cho laptop.
Tải phần mềm Adobe Audition cho máy tính.
Chép phần mềm Adobe Audition PC.
Chép phần mềm Adobe Audition Laptop.
cửa hàng cài phần mềm Adobe Audition cho máy tính.
cửa hàng cài phần mềm Adobe Audition cho laptop.
địa chỉ cài phần mềm Adobe Audition cho laptop.
địa chỉ cài phần mềm Adobe Audition cho máy tính.
đĩa phần mềm Adobe Audition.
cd phần mềm Adobe Audition.
usb cài phần mềm Adobe Audition.[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Adobe Audition CC 2021 - Dịch vụ cài Adobe Audition 21 cho máy tính laptop


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: