GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Sifu là câu chuyện về một võ sinh Kung Fu trẻ tuổi trên con đường trả thù, săn lùng những kẻ đã sát hại gia đình mình. Một chống lại tất cả, anh ta không có đồng minh, và vô số kẻ thù. Anh ta phải dựa vào kỹ năng Kung Fu độc nhất của mình cũng như một mặt dây chuyền bí ẩn để chiếm ưu thế và bảo tồn di sản của gia đình mình.
Cuộc săn lùng kẻ thù sẽ đưa bạn đi qua những góc khuất của thành phố, từ những vùng ngoại ô đầy rẫy xã hội đen đến những hành lang băng giá của các tòa tháp công ty. Bạn có một ngày, và vô số kẻ thù trên đường của bạn. Với mọi sai lầm, thời gian sẽ là cái giá phải trả.
Kung Fu là sự thành thục thông qua luyện tập, một con đường cho cả cơ thể và tâm trí. Học hỏi từ những sai sót của bạn, mở khóa các kỹ năng độc đáo và tìm thấy sức mạnh bên trong bản thân để làm chủ các kỹ thuật tàn khốc của Pak-Mei Kung-Fu.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM
OS: Windows 8.1
Processor: AMD FX-4350 or Intel Core i5-3470 or equivalent
Memory: 8 GB RAM
Storage: 22 GB
Graphics: Radeon R7 250 or GeForce GT 640 or equivalent

RECOMMENDED
OSWindows 10
Processor: AMD FX-9590 or Intel Core i7-6700K or equivalent
Memory: 10 GB RAM
Storage: 22 GB
Graphics: GeForce GTX 970 or Radeon R9 390X or equivalent

VIDEO GIỚI THIỆU SIFU
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - SIFU Việt Hóa