GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ

[/tomtat] [chitiet]King’s Bounty II là phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của loạt trò chơi điện tử King’s Bounty huyền thoại, một trong những đại diện tiêu biểu nhất của thể loại RPG theo lượt. Mở rộng di sản này với một câu chuyện sử thi hoàn toàn mới, các phe phái, kẻ thù và các tính năng mới để tạo nên một thế giới giả tưởng Antara mở và phá cách. Với các vương quốc hỗn loạn, các quận đòi độc lập, những tên cướp rình mò trên các con đường, tất cả các quốc gia ở nước ngoài đã phủ nhận quyền lực của Nhà vua đối với họ, và những sinh vật tàn tạ nằm chờ những anh hùng tình cờ mới xuất hiện như một hy vọng cuối cùng.
Họ quyết tâm mang lại trật tự cho sự hỗn loạn. Nhập vai một trong số họ, tuyển dụng, phát triển và chỉ huy quân đội cá nhân của bạn trong một cuộc phiêu lưu phi tuyến tính của sự phản bội, sự hy sinh và sự sống còn. Chiến đấu cho tương lai của chính bạn, vượt qua kẻ thù trong chiến đấu theo lượt độc đáo, đưa ra những quyết định khó khăn và trải nghiệm cường độ của một trong những sagas cổ điển theo một cách mới thú vị.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i5-4690 or AMD FX-9370
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 970 or AMD Radeon RX 480
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX compatible sound card

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i5-7400 or AMD Ryzen 7 1700X
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 1060 or Radeon RX 580
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU King’s Bounty II[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - King's Bounty 2 Việt Hóa