GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Đảm nhận vai Legatus (Sĩ quan quân đội) trẻ tuổi có cha bị sát hại bởi một đối thủ chính trị không rõ danh tính, buộc bạn phải trốn khỏi La Mã và ẩn náu trong chiến dịch quân sự để khuất phục một cuộc nổi dậy của người Hy Lạp. Từng bước, bạn tăng sức mạnh quân sự của mình, củng cố bản thân trong quá trình rèn luyện chiến đấu và trở thành 1 Legatus mà mọi người học cách tôn trọng và sợ hãi. Trong Expeditions: Rome, bạn thể hiện ý chí của Rome thông qua các hành động của mình trên khắp thế giới, từ những bờ biển xanh tươi của Hy Lạp đến những khu rừng sâu của Gaul. Quyết định cách mọi người sẽ nhìn bạn và Rome. Bạn sẽ tấn công bằng nắm đấm sắt, hay nói bằng lưỡi bạc? Bạn sẽ nắm lấy di sản chính trị của nước Cộng hòa, hay tự vạch ra con đường của mình khi điều hướng nền chính trị phức tạp của Thượng viện La Mã? Mọi lựa chọn đều quan trọng khi bạn quyết định số phận của quân đoàn, những người bạn đồng hành thân thiết của mình và của chính thành Rome.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7, 10 (64-bit)
Processor: AMD FX-8350 X8 / Intel i5-4690K
Memory: 8 GB RAM
Graphics: AMD R9 380 4GB / GTX 960 4GB
DirectX: Version 11
Storage: 30 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (64-bit)
Processor: Ryzen 5 3600X / Intel Core i5-9500F
Memory: 16 GB RAM
Graphics: AMD RX Vega 56 8GB / GTX 1070 8GB
DirectX: Version 11
Storage: 30 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Expeditions Rome
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Expeditions Rome