GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Siêu phẩm nhập vai đã trở lại với Blue Reflection: Second Light. Một lần nữa, người chơi được hòa mình vào chuyến phiêu lưu tuổi trẻ của những cô gái sôi động, khám phá cốt truyện về nhân cách và mối liên kết giữa họ.
Dưới bầu trời xanh, bao quanh bởi làn nước trong vắt và ánh mặt trời thiêu đốt làn da của Ao Hoshizaki. Chơi game Blue Reflection: Second Light để ngắm nhìn khung cảnh mùa hè cuối cùng. Dường như, cô gái ấy đã bị bỏ lại phía sau thế giới mà cô lạc vào…
Tại một ngôi trường phía xa, có 3 cô gái đã mất ký ức. Thứ duy nhất họ còn nhớ là tên của mình. Ao chìm trong những hoang mang và bối rối, bắt đầu cuộc hành trình kỳ lạ với các cô gái. Mục tiêu của họ là tìm kiếm manh mối để trở lại thế giới thực sự thuộc về mình.
Một ngày kia, từ ngôi trường được bao quanh toàn là nước, có 1 con đường mới mở ra. Cuối con đường là 1 địa điểm bí ẩn, nơi tồn tại những thứ không thể giải thích được.
Các cô gái quyết định tiến về phía trước. Và ngay những bước đầu tiên, họ đã phải đối mặt với con quái vật dữ tợn. Cảm thấy tuyệt vọng, nhưng chính vào lúc đó, họ được tiếp thêm sức mạnh bí ẩn để tiếp tục hành trình.
Blue Reflection Second Light game tái hiện thế giới mắc kẹt trong những ngày hè cuối cùng, nơi có 3 cô gái đã mất đi ký ức. Nếu giải mã được bí ẩn, thứ họ nhận được sẽ là gì?

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 8.1, Windows® 10, 64bit
Processor: Intel Core i5 4460 or over, AMD Ryzen 3 1200 or over
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1050 or over, AMD Radeon RX560 or over
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 18 GB available space
Sound Card: 16 bit stereo, 48kHz WAVE file can be played
Additional Notes: 1280x720 pixel over display required

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 8.1, Windows® 10, 64bit
Processor: Intel Core i7 6700 or over, AMD Ryzen 3 3100 or over
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX1070 or over, AMD Radeon RX 5600XT(PCI-express4.0) or over
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 18 GB available space
Sound Card: 16 bit stereo, 48kHz WAVE file can be played
Additional Notes: 1920x1080 pixel over display recommended. For environments using AMD Radeon RX 5600 XT, we recommend using PCI-express 4.0.

VIDEO GIỚI THIỆU BLUE REFLECTION Second Light[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - BLUE REFLECTION Second Light