GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]150,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

150,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Watch Dogs Legion là game hành động nhập vai phiêu lưu góc nhìn thứ ba tiếp nối chuỗi dự án về các hacker được thiết kế nhằm chấm dứt sự thống trị thế giới của các tập đoàn hùng mạnh đang kiểm soát cuộc sống của người …
ác sự kiện sẽ diễn ra ở London trong tương lai gần. Đây không phải là thời điểm dễ dàng đối với đô thị. Nhiệm vụ của bạn là sửa chữa sự bất công. Nhưng điều này khá khó thực hiện. Cần phải tạo ra sức đề kháng chống lại nhà cầm quyền. Bạn có thể chơi cho bất cứ ai bạn muốn. Mỗi người dân đều có những lý do cụ thể để tham gia kháng chiến.
Trong game, những kẻ chống đối không phải là chính phủ, mà là công ty an ninh. Mỗi nhân vật đều có ngoại hình, đặc điểm, điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt. Nhiều người London có thể được tạo ra bằng máy phát điện. Nhưng các nhà phát triển chỉ nêu ra 20 nhân vật chính. Chúng cho phép các nhân vật phản ứng theo một cách nhất định với những gì đang xảy ra.
Muốn vậy, người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ. Các nhân vật được tuyển dụng được chỉ định các lớp cụ thể. Có ba người trong số họ: Kẻ xâm nhập, Stormtrooper, Hacker. Kẻ xâm nhập có kỹ năng cận chiến tốt, họ có áo choàng evidim, Tin tặc có thể điều khiển nhện người máy, và Stormtroopers là những chiến binh theo nghĩa thông thường của họ.
Khi một nhân vật được tuyển dụng, anh ta sống theo một lịch trình nhất định cho đến thời điểm người chơi chuyển sang anh ta. Những anh hùng bị bắn hạ có thể đầu hàng. Họ vào tù, nhưng sau một thời gian nhất định, họ rời đi và có thể chơi lại được.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (x64)
Processor: Intel Core i5-4460 3.2 GHz, AMD Ryzen 5 1400 3.2 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 970/GeForce GTX 1650
Storage: 100 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Watch Dogs Legion[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Watch Dogs Legion