GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]100,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

100,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Myth of Empires là một game phiêu lưu, hành động , Chặt Chém sinh tồn thế giới mở cực hấp dẫn. Cốt truyện Myth of Empires thì diễn ra vào thời cổ đại và với thế giới của nó dựa trên Lục địa phương Đông. Người chơi sẽ cần dựa vào các kỹ năng của mình để tồn tại đến khi dẫn dắt quân đội vào trận chiến, đánh chiếm các thành phố của kẻ thù và xây dựng đế chế của riêng mình. Bị tàn phá bởi ngọn lửa chiến tranh, người anh hùng trong game Myth of Empires cần phải vươn lên từ con số 0. Tìm cách mọi sống sót trong môi trường khắc nghiệt, xây dựng quê hương đất nước, đào tạo quân đội và đánh bại kẻ thù bằng mọi giá. Thông qua rất nhiều trận chiến, danh tiếng và vị thế của bạn sẽ được nâng cao.
Myth of Empires thì người chơi sẽ đối đầu với những tên cướp, những người chơi khác và thậm chí cả những loài động vật hoang dã từ cá đến voi. Sinh tồn là yếu tố quan trọng của bản phát hành cuối cùng và những thứ như đói sẽ cần được giải quyết thông qua săn bắn và thu thập tài nguyên. Người chơi sẽ có thể xây dựng pháo đài của riêng mình, chế tạo hàng chục loại vũ khí và áo giáp, đồng thời khám phá những ngọn núi tuyết, sa mạc, vùng đất và hang động mới. Thu thập NPC sẽ giúp người chơi trong nhiệm vụ sinh tồn, game thủ có thể quyết định chiêu mộ họ trong hòa bình hoặc bằng vũ lực.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Requires 64-bit processor and operating system Operating system: 64-bit Windows 7, Windows 8.1, Windows 10
Processor: Intel Core i5-4430 / AMD FX-6300
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 960 2GB / AMD Radeon R7 370 2GB
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 60 GB available space
Sound Card: DirectX compatible sound card with the latest drivers

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
1- Run the StartClient.bat file from the game folder
2- After starting the game, go to select a server
3- At the bottom of the servers list, write No Steam
4- select the No Steam servers and Enjoy!

VIDEO GIỚI THIỆU Myth of Empires
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Myth of Empires - Game đế chế sinh tồn thế giới mở